Giới trẻ

Phù dâu vắng mặt đột xuất, chú rể nảy ra ý tưởng "bá đạo" khiến dân mạng cười ngất

Lễ cưới là sự kiện trọng đại của mỗi cặp đôi, mở ra một chương mới trong cuộc sống được gọi là hôn nhân gia đình. Sự kiện quan trong như vậy bất kể ai cũng muốn thật chỉn, đầy đủ nghi lễ. Một phần không thể thiếu trong lễ cưới đó chính là dàn phù dâu, phù rể cho hai nhân vật chính.

Mới đây, câu chuyện về 4 "cô phù dâu" có vẻ ngoài đặc biệt đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, đám cưới được tổ chức vào ngày 11/11 vừa qua tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đáng nhẽ mọi ánh nhìn của quan khách đều phải tập trung vào 2 nhân vật chính là cô dâu chú rể, thế nhưng trong hôn lễ ngày hôm đó, tất thảy mọi sự chú ý đều đổ dồn vào 4 "cô phù dâu" bởi họ là 4 người đàn ông.


Thì ra ngay trước ngày cưới, những phù dâu lại đột ngột thông báo không thể có mặt tại hôn lễ. Cuối cùng để ngày trọng đại của mình vẫn được diễn ra, chú rể đã giao trọng trách quan trọng cho 4 người bạn nam của mình là đóng giả làm phù dâu và họ thực sự đã đồng ý.

Những người bạn của chú rể đã mặc váy, có người đội tóc giả, tuy nhiên họ đều tỏ ra vô cùng vui vẻ. Họ còn không ngại tạo dáng nữ tính để chọc cười những người xung quanh giúp không khí đám cưới càng thêm nhộn nhịp.


Anh Wang - một trong 4 "phù dâu" cho biết: "Dàn phù rể cũng là bạn của chúng tôi. Họ không biết gì nên khi tới đón dâu, họ đã vô cùng bất ngờ và cười lớn. Nhà gái cũng không hay biết gì. Họ rất sốc khi thấy 4 người đàn ông đóng giả phù dâu nhưng sau đó cũng vui vẻ và hài lòng khi đám cưới diễn ra suôn sẻ".

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không nhịn được cười với dáng vẻ diện váy bồng xòe điệu đà của những chàng thanh niên to cao lực lưỡng. Bên cạnh đó cũng không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp của chú rể và những người bạn.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP