Pháp luật

Phớt lờ lệnh cấm, 4 cô gái trẻ cùng 5 người đàn ông vẫn tập trung hát karaoke xuyên đêm

Để 4 cô gái trẻ cùng 5 người đàn ông hát rakaoke xuyên đêm, vi phạm quy định phòng chống dịch của chủ tịch tỉnh, bà Hà Thị Thủy, chủ quán karaoke Sông Quê ở Thanh Hóa đã bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng

Ngày 12-8, tin từ UBND huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 11-8, ông Ngọ Đình Hải, Phó chủ tịch UBND huyện Bá Thước đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế số tiền 15 triệu đồng đối với bà Hà Thị Thủy (SN 1973, ngụ thôn Muỗng Do, xã Điền Trung, huyện Bá Thước).

Nhóm người tham gia hát karaoke xuyên đêm bất chấp dịch Covid-19

Bà Thủy là chủ quán karaoke Sông Quê có địa chỉ trên. Lý do bà Thủy bị xử phạt vì đã không thực hiện quyết định áp dụng hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND xã Điền Trung cũng ký 9 quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, đối với 9 người (4 nữ, 5 nam) tham gia hát karaoke tại quán hát Sông Quê với số tiền 2 triệu đồng/người (tổng 18 triệu đồng).

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 50 sáng ngày 7-8, Công an huyện Bá Thước đã bắt quả tang 9 người (4 cô gái trẻ, 5 người đàn ông) đang hát karaoke tại quán karaoke Sông Quê do Hà Thị Thủy làm chủ, bất chấp quy định của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, khi dịch Covid-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp.

Đáng chú ý, trong số những người tham gia hát karaoke, có một người là quân nhân chuyên nghiệp, hiện đang đóng quân trên địa bàn huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Vụ việc sau đó được công an lập biên bản vi phạm hành chính, báo cáo cấp trên và những người trên đã bị xử phạt tổng số tiền 32 triệu đồng.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP