Xã hội

Phối hợp, tổ chức tốt chương trình nghệ thuật "Truông Bồn – Bản hùng ca bất tử"

Sáng nay (12/8), UBND tỉnh tổ chức họp rà soát lại công tác chuẩn bị phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật "Truông Bồn – Bản hùng ca bất tử". Chỉ đạo cuộc họp có đồng chí Lê Minh Thông – UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


images1309255 Hop to chuc chuong trinh Truong Bon
Toàn cảnh cuộc họp


Chương trình nghệ thuật “Truông Bồn – Bản hùng ca bất tử” được tổ chức nhằm tưởng nhớ, tôn vinh sự cống hiến và hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sĩ trên cung đường huyền thoại Truông Bồn, giáo dục và phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của dân tộc.

Chương trình do Báo Nhân dân và tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương vào 20h00 ngày 14/8, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1, NTV và Đài PT-TH một số tỉnh Bắc Trung bộ.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật đã và đang được gấp rút thực hiện. Ban tổ chức đã giao cho Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam xây dựng kịch bản, phối hợp với Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh dàn dựng chương trình. Các phương án đảm bảo cấp điện, an ninh trật tự đã được triển khai. Phần quảng bá cho chương trình, treo băng rôn, phướn, trailer trên truyền hình, báo Nhân dân... cũng đã được thực hiện trong những ngày qua.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông lưu ý, từ hôm nay đến ngày tổ chức chương trình không còn dài, vì vậy, công tác tổ chức cần được được rà soát lại một cách kỹ càng, chi tiết; điều chỉnh, bổ sung một số nội dung trong kịch bản, bộ phận đón tiếp, an ninh, trật tự, an toàn điện cần phải được đặc biệt chú trọng. Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là sự kiện quan trọng, có sự tham gia của lãnh đạo Đảng, nhà nước, nhiều Bộ, ngành Trung ương và đông đảo quần chúng nhân dân, vì thế, các bộ phận chuẩn bị cần có sự phối hợp nhuần nhuyễn, đảm bảo cho chương trình diễn ra an toàn, thành công.

Tác giả bài viết: Thùy Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP