Giải trí

Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ

Phi Nhung đã bật khóc khi một người bạn tiết lộ 21/6 là Ngày của cha. Cô tự hỏi người cha chưa một lần gặp mặt con gái đang ở đâu trên trái đất này, còn sống hay đã mất.

Sáng ngày 22/6, Zing đưa tin, tối 21/6, trên trang cá nhân, Phi Nhung có bài chia sẻ dài tâm sự về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ.

"Nhung bươn chải vào đời từ sớm trong nỗi tủi thân của một cô bé không biết cha là ai, rồi nhìn thấy những khổ đau và nhọc nhằn của muôn kiếp mưu sinh. Bởi vậy, Nhung luôn cố gắng chăm chỉ làm việc, không bao giờ than vãn về số phận của mình. Bạn bè Nhung cũng ít khi nghe Nhung than thở về điều gì đó", cô kể.

Phi Nhung khóc khi nhắc đến cuộc sống mồ côi, không nơi nương tựa của cô khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, chính những nỗi khổ, sự bất hạnh đã tôi luyện ý chí mạnh mẽ và tinh thần vượt khó của cô. "Nếu quả thực ông trời ban cho mình sự bất hạnh, nỗi đau lớn lao nào đó thì có lẽ ẩn phía sau đó là món quà quý giá: Sự mạnh mẽ và kiên cường. Nếu ta than khóc, khổ đau sẽ càng chồng chất, nhưng nếu mình chiến đấu để vượt qua nỗi đau, mình sẽ thấy thứ ánh sáng đẹp đẽ của cuộc đời", nữ ca sĩ bộc bạch.

Phi Nhung tiếp tục kể hôm nay, khi một người bạn tiết lộ 21/6 là Ngày của cha, nữ ca sĩ đã bật khóc. Cô tự hỏi người cha chưa một lần gặp mặt con gái đang ở đâu trên trái đất này, còn sống hay đã mất.

"Nhung chưa bao giờ dám nghĩ mình có cha, và cha đang ở đâu, chỉ sợ mình cứ tủi thân khóc hoài. Chỉ có dì ruột của Nhung biết cha mình là người Tây Ban Nha. Biết bao năm đã trôi qua, Nhung cũng không biết ông còn hay mất, hoặc ông có lúc nào nghĩ đến một giọt máu lưu lạc nơi phương xa hay không", cô buồn bã chia sẻ.

Cuối bài viết, nữ ca sĩ gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến những người cha trên thế giới. "Nhung thành tâm xin chúc cho những ai may mắn còn có cha hãy yêu thương và trân quý những giờ phút còn có thể ở bên cha mình. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, chớp mắt là vĩnh hằng. Yêu thương là điều duy nhất quý giá trong phận người trầm luân này", Phi Nhung nhắn nhủ.

Gần đây, Phi Nhung cũng chia sẻ hình ảnh ân cần bế một em bé, khiến dân tình vô cùng tò mò. Được biết đây là đứa trẻ cô vừa nhận nuôi, em bị bỏ ngay trước cửa nhà nữ ca sĩ. Phi Nhung hạnh phúc bày tỏ: “Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!”.

Ca sĩ Phi Nhung nhận em bị bỏ ngay trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23.

Ngoài ra, nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi".

Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 14. Nữ ca sĩ cho biết, cô nhận con nuôi vì bản thân mồ côi cha mẹ từ nhỏ, thiếu vắng tình thương nên cô muốn các con được hưởng điều đó.

Vì là con lai và chịu những định kiến từ xã hội ở thời điểm đó, Phi Nhung không thể đi theo mẹ và được gửi nuôi ở một ngôi chùa. Sau một thời gian, bà ngoại ẵm Phi Nhung về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung.

Mẹ của ca sĩ Phi Nhung đi thêm một bước nữa và từ đó, cô không được gặp, không được kêu tiếng “mẹ ơi”. Đến năm 8 tuổi, mẹ tìm cô về ở chung với gia đình nhưng chỉ 2 năm sau, bà qua đời.

MC Lại Văn Sâm động viên Phi Nhung trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 14.

Phi Nhung nghẹn lời: “Tôi rất thần tượng má mặc dù má không có nuôi tôi. Không biết tại sao tôi rất thèm kêu chữ má nhưng có má bên cạnh thì không kêu. Không bao giờ dám nhìn mặt má, chỉ lén đứng nhìn. Tôi thèm lắm nhưng chỉ đến khi má chết, tôi mới dám cầm chân má và khóc. Tôi nói rằng sẽ thay má nuôi các em ăn học chứ tôi không thể nào bỏ các em được.

Từ đó cho tới lớn, tôi luôn nghĩ nếu mình làm ra tiền tôi sẽ xây nhà mồ côi, sẽ nuôi những đứa nhỏ không cha mẹ và cho chúng gọi bằng má để bù lại những gì mà hồi nhỏ tôi không có. Tôi muốn những đứa nhỏ mồ côi biết có má sướng như thế nào. Tới bây giờ, tôi vẫn ở vậy để nuôi mấy đứa nhỏ. Tôi muốn chúng ra đường và nói có má”.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ngày của cha , Phi Nhung , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP