Pháp luật

Phạt tù kẻ giở trò đồi bại với bé gái

Từ ngày 26/5/2021 đến tháng 9/2022, bị cáo Nguyễn Ngọc Thi là người trên 18 tuổi, đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bị hại còn nhỏ tuổi.

Ngày 22/4, tin từ toà án nhân dân tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa xét xử sơ thẩm vụ hiếp dâm và dâm ô đối với người dưới 16 tuổi đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Thi (SN 1979, trú thôn Liêm Hòa, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc).

Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Ngọc Thi có vợ là Bùi Thị Nhàn. Chị Nhàn có em ruột là anh Bùi Lâm, cha ruột của cháu L. (sinh ngày 10/10/2010), 2 nhà ở gần nhau.

Vào khoảng 17h ngày 26/5/2021, Nguyễn Ngọc Thi được mẹ vợ nhờ chở cháu L. đến khu vực quán A lô Vườn Đá, ở cùng thôn 5, xã Hàm Đức để dự đám cúng bác ruột.

Nhưng Nguyễn Ngọc Thi điều khiển xe mô tô chở cháu L. chạy ra hướng núi Tà Zôn, xã Hàm Đức (huyện Hàm Thuận Bắc) với mục đích tìm nơi vắng vẻ để quan hệ tình dục với cháu L..

Trên đường đi, Thi nói dối cháu L. lên chở ông thầy chùa xuống tụng kinh, rồi chở cháu vào đường đất vắng người, dừng xe và thực hiện hành vi đồi bại. Thấy L. khóc, Thi dừng lại. Trên đường đi về, Thi dặn L. không được nói với ai và nếu có ai hỏi thì nói trên đường đi bụi bay vào mắt.

Trong tháng 6/2021, cách lần thứ nhất khoảng 2 tuần, vào khoảng 15h (không nhớ rõ ngày) bé L. qua nhà Thi chơi với con của Thi trên giường ngủ trong nhà.

Một lúc sau, Thi có mặt tại nhà, thấy L. đang ngồi trên giường. Lợi dụng trong nhà không còn ai, Thi thực hiện hành vi đồi bại. Nghe tiếng chó sủa, sợ có người vào phát hiện nên Thi dừng lại và dặn L. không được nói cho ai biết nếu nói ra sẽ bị giết.

Bị cáo Nguyễn Ngọc Thi được công an áp giải rời khỏi phiên toà. (Ảnh: Đắc Phú).



Sau khi nghe con nói nhiều lần bị Nguyễn Ngọc Thi xâm hại tình dục, ngày 24/4/2023, anh Bùi Lâm có đơn tố cáo Nguyễn Ngọc Thi đến Công an huyện Hàm Thuận Bắc.

HĐXX nhận định từ ngày 26/5/2021 đến tháng 9/2022, bị cáo Nguyễn Ngọc Thi là người trên 18 tuổi đã 3 lần giao cấu (trong đó có một lần chưa đạt) và 2 lần giở trò đồi bại cháu L. (sinh ngày 10/10/2010).

Hành vi nêu trên của Nguyễn Ngọc Thi là đặc biệt nghiêm trọng đã xâm phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của trẻ em, vi phạm đến thuần phong mỹ tục và đạo đức con người, ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội tại địa phương nên cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa tội phạm chung.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Thi 17 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 5 năm tù giam về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Tổng hình phạt mà bị cáo phải chấp hành là 22 năm tù giam.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Giở trò đồi bại , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP