Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông trong đám cỏ: Nạn nhân mặc áo đen, quần màu nâu đất

Trong lúc cắt cỏ, một người dân ở tỉnh Bình Phước đã phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy bên đường ở xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú.

Ngày 19/1, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Đồng Phú tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ thi thể một người đàn ông chưa rõ danh tính, đang phân hủy trong đám cỏ.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân ở ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú tới bãi đất trống gần đường ĐT.741 cắt cỏ thì ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra xung quanh. Sau khi kiểm tra, người này phát hiện một thi thể nam giới đang phân hủy trong đám cỏ cách đường ĐT.741 khoảng 30m. Ngay sau đó, người này đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa ở giữa bụi cỏ. Thi thể đang trong quá trình phân hủy, chết khô, trên người mặc một chiếc áo màu đen và chiếc quần dài màu nâu đất.

Qua khám nghiệm, công an xác định, nạn nhân là một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi (chưa rõ danh tính). Nạn nhân tử vong khoảng hơn 10 ngày trước.

Hiện nguyên nhân nạn nhân tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP