Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong dưới rãnh sâu ven đường nghi do tai nạn

Sáng 14/10, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường vụ thi thể người đàn ông dưới rãnh sâu ven đường.

Theo CLXH, rạng sáng ngày 14/10 người dân tại xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông dưới rãnh sâu ven đường. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng.

Nơi phát hiện thi thể thuộc Km19 trên Quốc lộ 26 đoạn qua xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk. Cách nơi xảy ra vụ việc không xa là một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 47N1-580.39. Theo người dân địa phương cho biết nạn nhân trú tại Buôn Briêng đã không về nhà tối qua sáng nay thì bàng hoàng phát hiện thi thể.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, xác định danh tính nạn nhân, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CLXH

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Y D. K. (27 tuổi, trú buôn Briêng A, xã Ea Knuếc).

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, trước đó anh Y D. điều khiển xe máy BKS: 47M1 - 580.39 lưu thông trên QL26 theo hướng từ huyện Krông Pắk - TP Buôn Ma Thuột. Khi anh chạy đến địa điểm trên, bất ngờ lao xuống cống thoát nước ven đường tử vong tại chỗ.

Ông Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch UBND xã Ea Knuếc cho báo giao thông biết, nạn nhân Y D. có hoàn cảnh khó khăn. Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền xã đã đến động viên, hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP