Xã hội

Phát hiện người đàn ông nghi bị xe taxi đè tử vong

Sau khi lực lượng chức năng tiến hành nâng chiếc xe taxi có dấu hiệu bị mắc kẹt lên để kiểm tra, phát hiện thi thể một người đàn ông.

Tối 16/8, lãnh đạo UBND xã Thủy Phù, thi xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng chức năng vừa đưa thi thể một người đàn ông trong vụ nghi bị xe đè tử vong về gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ chiều 16/8, một số người dân ở thôn 8B xã Thủy Phù, thi xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện một chiếc xe taxi màu trắng biển kiểm soát 75A-150.78 đang bị mắc kẹt dưới hồ nước, bên trong xe không có người. Nghi ngờ có chuyện bất thường, người dân đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương cùng lực lượng công an để có hướng xử lý.

Hiện trường xảy ra sự việc

Lực lượng chức năng có mặt phối hợp cùng nhiều người dân nâng chiếc xe taxi lên để kiểm tra, phát hiện một người đàn ông đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh H.P.N 48 tuổi, trú tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hiện trường phát hiện chiếc taxi và thi thể người đàn ông ở xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy

Nguyên nhân ban đầu được xác định người đàn ông tử vong nghi bị xe ô tô đè. Tối 16/8, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường, khám nghiệm để làm rõ sự việc.

Tác giả: Lê Hiếu

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP