Thể thao

Phản ứng của người hâm mộ về khả năng Rafaelson khoác áo tuyển Việt Nam

Sự xuất hiện của Rafaelson trong màu áo tuyển Việt Nam là điều mà người hâm mộ kỳ vọng, trước sự sa sút của hàng công của đội tuyển trong thời gian qua.

Ngày 13/9, VTC News đưa tin, HLV Kim Sang-sik đánh giá rằng các cầu thủ mà ông đang có trong tay đảm bảo chất lượng, sẵn sàng cho mục tiêu giành thứ hạng cao tại AFF Cup 2024. Tuy nhiên, Rafaelson là lựa chọn rất tốt, tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam. Do đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang chờ đợi anh hoàn tất thủ tục xin quốc tịch để triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Rafaelson mong muốn được cống hiến cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Cách đây mấy ngày CLB Nam Định đã đăng kí Rafaelson với tư cách cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài (cầu thủ nhập tịch) ở V-League. Về cơ bản, việc nhập tịch đang diễn ra thuận lợi.

Nhưng không loại trừ khả năng Rafaelson vẫn phải ngồi ngoài trong 1-2 trận đấu đầu tiên tại V-League do chưa chính thức có quốc tịch.

Theo Thể thao & Văn hóa, trước đó, Rafaelson đã chính thức gửi đơn xin nhập tịch lên các cơ quan chức năng. Mong muốn lớn nhất của anh là được cống hiến cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Rafaelson đang được CLB Nam Định hỗ trợ hết sức trong quá trình nhập tịch của mình.

Được biết, đại sứ quán Brazil tại Hà Nội xác nhận pháp luật Brazil chấp nhận việc có nhiều quốc tịch và Rafaelson vẫn sẽ duy trì quốc tịch Brazil sau khi nhập quốc tịch Việt Nam.

Sự xuất hiện của Rafaelson trong màu áo đội tuyển Việt Nam đang là mong mỏi của rất nhiều người hâm mộ. Rafaelson được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán hàng công vốn đã khiến người hâm mộ lo lắng trong thời gian qua.

Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng săn bàn ấn tượng, tiền đạo này hứa hẹn sẽ là một mũi tấn công sắc bén và mang đến làn gió mới cho đội tuyển.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Rafaelson , tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP