Thế giới

Phẫn nộ người mẹ nhẫn tâm thiêu sống con trai, nguyên nhân xuất phát từ bí mật đáng xấu hổ

Hành động của người phụ nữ khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, không dám tin một bà mẹ có thể làm việc độc ác như vậy với con trai mình.

Daily Star mới đây đã đưa tin về vụ mẹ sát hại con trai 8 tuổi một cách tàn nhẫn. Theo đó, vụ việc xảy ra ở Kursk (Nga) vào hôm 15/3 vừa qua. Nghi phạm là Anastasia Baulina (31 tuổi, làm nghề thu ngân). Người phụ nữ này được cho là đã gọi con trai Andrey ra sân sau nhà, kế đó dội xăng lên người cậu bé và châm lửa đốt.

Cha dượng của Andrey là Pavel Baulin (35 tuổi, công nhân nông trại) phát hiện ra vụ việc đã nhanh chóng chạy tới. Lúc đó, bà mẹ cũng cuống cuồng cùng chồng cố gắng dập lửa cứu con. Andrey được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời 2 ngày sau đó do tình trạng bỏng quá nặng.

Nghi phạm và con trai 8 tuổi. Ảnh: Newsflash


Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ Anastasia. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng được cho là do cậu bé Andrey đã tiết lộ cho cha dượng biết chuyện mẹ mình ngoại tình. Quá tức giận khi bí mật bao lâu nay bị phanh phui, bà mẹ nhẫn tâm dùng xăn thiêu sống con trai ruột của mình.

“Theo kết quả điều tra, vào khoảng 20h ngày 15/3, nghi phạm và con trai cãi nhau một trận lớn trong nhà. Hai mẹ con sau đó đi ra ngoài sân, người phụ nữ sau đó đã đổ xăng lên người con rồi đốt”, các điều tra viên cho hay.

Natasha (12 tuổi, chị gái của Andrey) kể lại: “Xăng được đổ vào miệng của Andrey trong khi em ấy đang khóc lớn”. Cô bé sau đó đã bỏ trốn trong kinh sợ.

Trong khi đó, người hàng xóm Nina Chetverikova chia sẻ với Life: “Tôi nhìn thấy cô ấy ở trạm xe buýt. Lúc đó, cô ấy và chồng đang xảy ra cãi vã. Có vẻ như cô ấy đã trút nỗi bực dọc và tức giận lên những đứa con của mình”.

Vụ việc hiện vẫn đang đươc cảnh sát tiến hành điều tra. Nếu bị kết tội, Anastasia sẽ phải đối mặt với mức án 20 năm tù giam.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP