Tin địa phương

Phẫn nộ cảnh nam thanh niên nắm tóc, kéo lê người yêu giữa đường

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên nắm tóc, kéo lê người yêu giữa đường ở Đà Nẵng được chia sẻ trên các diễn đàn khiến nhiều người bức xúc, lên án.

Báo chí đưa tin, Công an phường An Hải Bắc (Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) ngày 19/2 cho biết, đơn vị đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP.Đà Nẵng kịp thời ngăn chặn, xử lý vụ việc người đàn ông hành hung người yêu trên đường Ngô Quyền.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 18/2. Khi đó, người dân lưu thông qua khu vực trước số nhà 730 Ngô Quyền thì chứng kiến cảnh một nam thanh niên mang quần jean xanh, áo thun trắng, đội mũ trắng (chưa rõ tên tuổi) đang hành hung một cô gái ngay giữa đường.

Quan sát clip có thể thấy, nam thanh niên nắm tóc, kéo đầu một cô gái leo qua dải phân cách. Mặc cô gái ra sức chống cự, nam thanh niên liên tục hăm dọa, đánh vào mặt của nạn nhân.

Chứng kiến hành vi bạo hành trên, một số thanh niên gần đó đã rút chìa khóa xe máy của nam thanh niên, đồng thời gọi điện trình báo lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP.Đà Nẵng để đến ứng cứu.

Bước đầu, công an xác định hai người này yêu nhau, trong lúc cãi vã thì xảy ra mâu thuẫn. Tại cơ quan công an, nam thanh niên đã xin lỗi và cô gái đồng ý giảng hòa, không truy tố gì thêm. Sau khi nhắc nhở, cơ quan chức năng đã cho 2 người về và cho biết nếu nam thanh niên tái phạm sẽ bị xử lý nghiêm.

Sau khi đăng tải, clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người lên tiếng cho rằng chàng trai làm như thế không đáng được tha thứ.

Nam thanh niên hành hung bạn gái ngay giữa đường. Ảnh: Thanh niên

Nickname Hòa Nguyễn bình luận: “Khổ thân cô gái, dù vì lý do gì mà đánh bạn gái như thế cũng không chấp nhận được. Người ta yêu nhau nâng niu, trân trọng còn chưa hết, ai dè còn đánh người ta giữa đường. Tôi nghĩ, công an để cho hòa giải cũng là cho anh ta chút cơ hội, giữ tí thể diện. Nhưng thiết nghĩ, khi về nhà liệu cô gái còn bị hứng trận đòn nào hay không???”.

“Theo tôi, cô gái này không chỉ bị đánh lần đầu tiên đâu. Nhìn cái kiểu này hẳn là đã nhẫn nhịn và chịu đôi lần trận đòn trước đó rồi. Tôi không hiểu sao lại tha thứ? Tha thứ để rồi ra khỏi đồn công an nó lại hành tiếp à? Tốt nhất nên chia tay cô gái à, nếu còn muốn có cuộc sống bình an. Là đàn ông đánh phụ nữ là hèn bạn trai kia nhé”, nickname Tuấn Nguyễn lên tiếng.

Trước đó, cư dân mạng cũng từng lên án gay gắt hành động đánh bạn gái của một chàng trai khác trên đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo đó, dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip khoảng 3 phút ghi lại cảnh đôi nam nữ tranh cãi nhau trên hè phố. Cả hai đều lớn tiếng cãi cọ, xô đẩy nhau nhiều lần.

Sau đó, chàng trai sau đó đã túm tóc và tát nhiều cái vào vùng đầu, mặt của bạn gái, vừa đánh vừa vung tay chỉ trỏ, la lối. Thậm chí, khi cô gái ngã xuống đất thì anh ta vẫn lao vào đánh đập dã man.

Về phần cô gái, khi bị đánh đau liền dùng tay che chắn và chửi bạn trai thậm tệ khiến nam thanh niên hai lần bỏ đi nhưng lại quay lại đánh bạn gái dã man do bị chửi.

Điều đáng nói hơn cả dù sự việc trên xảy ra trên đường phố đông đúc và thời điểm đó có khá nhiều người dừng lại xem nhưng không có bất cứ ai tới can ngăn.

Sau đó, cơ quan chức năng đã phải vào cuộc can thiệp anh chàng kia mới chịu dừng lại. Cũng như trường hợp ở Đà Nẵng, cặp đôi này sau khi làm bản tường trình đã tự hòa giải và đèo nhau về nhà.

Tác giả: Hoa Vũ (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP