Pháp luật

Ôtô tông thẳng xe máy làm 2 người chết: Lời kể sốc

Theo lời nhân chứng, ôtô đã truy đuổi xe máy từ đường Trần Nguyên Hãn, khi đến đường Thiên Lôi thì đâm thẳng vào xe máy.

Vụ ô tô truy đuổi, tông thẳng vào xe máy làm 2 người tử vong đang khiến dư luận xôn xao.

Ngày 15/5, trao đổi với PV, một nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h30 sáng ngày 15/5 trước số nhà 288 Thiên Lôi, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng.

"Nhà tôi sát đó, lúc đó tôi nghe như tiếng đổ nhà. Khi chạy ra thì tôi thấy có kiếm ở hiện trường, khả năng kiếm này của 2 thanh niên đi xe máy. Lúc đó, 3 người thanh niên trên ô tô bước xuống, một trong 3 thanh niên còn nói là "nếu nó không bị như thế này thì nó cũng đâm mình chết".

Sau khi 3 thanh niên trên xe ô tô định rời đi, người dân chúng tôi bảo phải đưa nạn nhân đi cấp cứu thì họ dừng lại và đưa nạn nhân đi. Lúc đó tôi thấy một trong 2 thanh niên đi xe máy như đã chết rồi, còn một thanh niên thì nguy kịch. Sau khi đưa 2 nạn nhân đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu thì 3 thanh niên này rời khỏi bệnh viện, để lại chiếc xe ôtô", nhân chứng kể.

Hiện trường vụ việc. Ảnh; Dân việt

Theo lời người này, nếu như 2 thanh niên đi xe máy chạy xe rẽ vào ngõ 288 đường Thiên Lôi thì có lẽ sẽ không bị như này. Nhìn bên ngoài, 2 thanh niên đi xe máy còn trẻ tuổi, 3 người đi ô tô nhiều tuổi hơn.

"Không biết giữa 2 xe có mâu thuẫn gì không nhưng tôi được biết, họ truy đuổi nhau từ ở đường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân). Sau khi đến đường Thiên Lôi thì xe ô tô húc, tông thẳng vào xe máy chở 2 thanh niên đó.

Khi đó một thanh niên bị văng ra trước số nhà 290 đường Thiên Lôi, còn một thanh niên nằm ngay đầu ngõ 288. Thanh niên nằm đầu ngõ lúc đó còn khó thở, đã với một túi rác gối đầu lên cho dễ thở hơn. Tôi có nghe người dân nói, 2 thanh niên đi xe máy trước làm ở một quán cà phê", nhân chứng cho biết thêm.

Về việc này, tối cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hải Phòng thực hiện khám xét khẩn cấp một địa điểm được cho có liên quan đến vụ án va chạm giao thông trên.

Quá trình vào cuộc điều tra, ngày 15/5, cơ quan công an đã thực hiện tạm giữ hình sự các đối tượng đi trên xe ôtô gây ra vụ án.

Tại cơ quan công an, những đối tượng khai nhận vào khoảng 3h30 phút ngày 15/5, nhóm đối tượng này đang ngồi uống bia tại khu vực gần Bệnh viện Y học biển Hải Phòng (phường Kênh Dương, quận Lê Chân) thì nhận được điện thoại, có bạn là T. "bóng" bị một nhóm đối tượng khác bắt giữ, hẹn giải quyết mâu thuẫn trên khu vực đường Trần Nguyên Hãn (phường Cát Dài, quận Lê Chân).

Sau đó, cả nhóm liền về nhà "đàn anh" tại một căn hộ cao cấp trên địa bàn phường Hàng Kênh mượn ôtô, lấy hung khí đi "giải quyết" mâu thuẫn, giải cứu bạn.

Trên đường đi, khi đến khu vực đường Trần Nguyên Hãn thì xảy ra va chạm với hai 2 thanh thiếu niên đi xe máy. Cả nhóm đã dùng ôtô truy đuổi 2 thanh thiếu niên này về đến khu vực đường Thiên Lôi thì bắt kịp. Đối tượng điều khiển ôtô đã tông thẳng vào xe máy chở 2 nạn nhân rồi lao đến tấn công khiến 2 thanh thiếu niên bị thiệt mạng.

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Đăng K. (20 tuổi, trú tại phường Cát Bi, quận Hải An) và Nguyễn Tuấn T. (16 tuổi, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền).

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP