Xã hội

Ô tô nghi chở hàng cấm đâm thiếu tá công an cùng 2 người khác tử vong

Theo Dân Trí, khoảng 16h ngày 21/4, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã phối hợp với cơ quan chức năng làm nhiệm vụ phòng chống tội phạm tuyến giao thông đoạn đường tỉnh 824 đoạn qua xã Mỹ Hạnh Nam.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng phát hiện một ô tô lưu thông với tốc độ nhanh chạy về hướng TP.HCM có nhiều biểu hiện khả nghi nên đã ra tín hiệu dừng nhưng tài xế không chấp hành.

Hiện trường vụ việc có rất nhiều người dân đứng quan sát. Ảnh: Dân Trí

Người này đã thậm chí đã rồ ga tông thẳng vào nhóm cảnh sát, trong đó có Thiếu tá Nguyễn Thanh H. (40 tuổi, cán bộ cảnh sát giao thông). Chưa dừng lại, tài xế tiếp tục tông vào xe máy của anh Nguyễn Chí M. (29 tuổi) và bà Phan Thị Kim T. (50 tuổi) cùng ngụ TPHCM.

Theo Người Lao Động, 2 nạn nhân trên là công nhân tại một công ty trong Khu công nghiệp Thái Hòa, ấp Đức Hạnh 2, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa.

Sau sự việc, ô tô lật ngang. Cảnh sát phá cửa kính ôtô, khống chế tài xế đưa về trụ sở. Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Long An, Đại tá Lâm Minh Hồng đã lập tức có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ người điều khiển ô tô nghi có chở ma túy lao thẳng vào cảnh sát giao thông làm ba người tử vong.

Tác giả: Phương Uyên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP