Thế giới

Nữ sinh lớp 12 bị chuốc thuốc khi đến nhà bạn thân, sự việc sau đó càng gây phẫn nộ

Hay tin về vụ việc, nhiều người vô cùng bàng hoàng và xót thương cho nữ sinh lớp 12, đồng thời có chút phẫn nộ trước thái độ của người bạn thân.

Truyền thông Ấn Độ mới đây đã đưa tin về vụ việc một nữ sinh lớp 12 bị cưỡng hiếp tập thể trong một khách sạn. Sự việc gây chấn động dư luận xảy ra vào hôm 22/2 ở khu Babain. Cho tới thời điểm hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ 3 bị can là Ajay (18 tuổi), Abhishek (18 tuổi) và một trẻ vị thành niên. Cảnh sát cũng đang truy lùng 2 nam thanh niên khác có liên quan đến vụ việc.

Theo lời chia sẻ của cha nạn nhân, nữ sinh 17 tuổi thường tham gia lớp học thêm tiếng Anh sau giờ học chính khóa trên trường. Vào những ngày bình thường, nữ sinh sẽ về nhà vào lúc 16h30. Vào hôm xảy ra sự việc, vì đã muộn nhưng vẫn chưa thấy con gái về, gia đình nữ sinh đã liên hệ với giáo viên dạy thêm thì hay tin em không tới lớp học thêm hôm đó.

Cả nhà nhanh chóng chia nhau đi tìm nữ sinh 17 tuổi khắp nơi. Mãi đến 19h cùng ngày, gia đình nạn nhân đến nhà bạn thân của em ở Barara Chowk thì phát hiện nữ sinh này đang ở cùng 2 thanh niên đi xe máy. Gia đình ngay lập tức giải cứu nữ sinh 17 tuổi, đồng thời bắt giữ một bị can vị thành niên. Tại thời điểm được giải cứu, cô bé ở trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo.

Tin tưởng đến nhà bạn thân chơi sau giờ học, nữ sinh 17 tuổi bị chuốc thuốc rồi cưỡng hiếp tập thể. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát khẩn trương tiến hành điều tra. Theo điều tra, bị can Ajav là anh họ của bạn thân nữ sinh 17 tuổi. Nữ sinh này đã đến nhà bạn thân chơi sau giờ học. Sau khi uống nước ở đây, nữ sinh nói với bạn rằng mình cảm thấy chóng mặt, rồi nhanh chóng bất tỉnh.

Nữ sinh bị Ajay đưa đến một khách sạn ở gần Umri Chowk, nơi Nitin, Abhishek cùng 2 bị can khác đã đợi sẵn. Những tên này sau đó đã thay nhau xâm hại nạn nhân. Mỗi lần cô bé tỉnh lại, chúng chuốc cho em say rượu để tiếp tục thực hiện hành vi đối bại. Đến khi đã thỏa mãn thú tính, hai bị cáo đã đưa nữ sinh trở lại nhà người bạn thân. Được biết, bị cáo Abhishek làm việc tại khách sạn nơi cô bé bị cưỡng hiếp.

Vụ việc sau khi được tiết lộ đã dấy lên làn sóng tức giận trong dư luận. Nhiều người phẫn nộ trước hành động đáng sợ của 5 bị cáo. Không ít người lại bức xúc trước thái độ của người bạn thân, không hiểu vì lý do gì cô bé này lại không giúp đỡ hay báo cho người nhà nạn nhân dù biết rõ âm mưu phía sau.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP