Giới trẻ

Nữ MC gây sốc khi nói chỉ yêu trai giàu, chê lương 120 triệu/tháng không đủ sống

Nữ MC nổi tiếng người Anh bị chỉ trích khi tuyên bố chỉ hẹn hò với người kiếm nhiều tiền hơn cô, và chê lương tháng 4.000 bảng (120 triệu đồng) không đủ sống.

Michelle Bingley (đến từ Leicester, Anh) là người dẫn chương trình Grilling của Standout TV. Mới đây, cô chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề hẹn hò với khách mời tên Margs - một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Khi Margs hỏi anh kiếm được 50.000 - 60.000 bảng (1,5 - 1,8 tỷ đồng) một năm thì liệu có ổn không, Michelle thẳng thắn đáp: "Chừng đó không phải là nhiều".

Cô giải thích: “Nếu tôi kết hôn với một người đàn ông, anh ta cần phải có mức lương khá cao. Tôi muốn được chu cấp nếu tôi cần".

Margs nói mức lương 4.000 bảng (gần 120 triệu đồng) một tháng cũng rất ổn, nhưng Michelle tuyên bố rằng số tiền đó có thể chỉ đủ cho một mình cô ấy chi tiêu chứ không thể đủ sống nếu có con.

“Hãy tưởng tượng nếu tôi có một đứa con và tôi không thể làm việc. Nếu không có lương thì tôi lấy gì để sống? Nên tôi phải kiếm một người đàn ông có mức thu nhập cao hơn tôi rất nhiều", Michelle nói.

Michelle Bingley- người dẫn chương trình "Grilling" của Standout.TV (Ảnh: Standout.TV)

Margs hỏi Michelle kỳ vọng của cô về mức lương của bạn trai. (Ảnh: Standout.TV)

Khi Standout.TV chia sẻ một đoạn clip, trên mạng xã hội nổ ra cuộc tranh luận.

Một số người đồng tình với quan điểm của Michelle rằng không nên hẹn hò với người có mức thu nhập không phù hợp với cuộc sống của cô: "Tôi đồng ý với cô ấy rằng 4.000 bảng mỗi tháng là không đủ cho một cặp vợ chồng và chắc chắn là không đủ nếu bạn muốn sinh thêm con"; "Khi sinh sống ở một thành phố đắt đỏ như ở nước Anh thì mức thu nhập đó không thể chi tiêu thoải mái được"...

Tuy nhiên, rất nhiều người chỉ chích Michelle, cho rằng mức thu nhập đó là kỳ vọng của rất nhiều người, và cô đã quá ảo tưởng khi đòi hỏi về mức thu nhập của đối phương.

Ngay cả khi kiếm được mức lương 100 nghìn bảng (gần 3 tỷ đồng) mỗi năm, bạn chỉ mang về nhà 5 nghìn bảng (150 triệu đồng) mỗi tháng sau khi trừ thuế. Mức kỳ vọng tài chính ngày nay quá lớn, mạng xã hội đã thực sự hủy hoại thực tế của mọi người"; "Muốn người khác làm việc để chu cấp cho mình, bạn đã quá ảo tưởng rồi"... là những bình luận bất bình với nữ MC.

Tác giả: NHẬT THÙY

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: trai giàu , nữ MC , MC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP