Giới trẻ

Nữ DJ đẹp nhất Thanh Hóa mang bầu với cầu thủ nước ngoài cao gần 2m, 2 con lai sinh ra đẹp như thiên thần

DJ Myno và chồng cầu thủ Hà Lan có hôn nhân hạnh phúc 10 năm, cùng nhau nuôi dạy các con tại Việt Nam, thỉnh thoảng về quê nội thăm người thân.

Gần 10 năm hôn nhân mật ngọt của cô nàng DJ quê Thanh Hóa Myno với chồng cầu thủ người Hà Lan - anh Van Bakel, được đánh dấu mốc quan trọng bằng sự ra đời lần lượt của hai nhóc tỳ đáng yêu.

Để giờ đây khi các con ngày một lớn thì tình yêu mà Myno dành cho ông xã và ngược lại cũng ngày một bền chặt hơn. Cả hai ý thức được trách nhiệm với gia đình, với con cái, luôn dung hòa để cuộc sống hôn nhân ngày viên mãn.

Nữ DJ quê Thanh Hóa kể, lần đầu cô gặp ông xã là trong một quán cafe ở Quận 1 TP.Hồ Chí Minh những năm 2012-2013, chàng cầu thủ Van Bakel đi cùng hội bạn bè nhưng nhanh chóng bị vẻ đẹp của Myno "hớp hồn".

Anh Van Bakel chủ động xin số và làm quen với DJ Myno, sau đó cả hai nên duyên và "trình làng" một bộ ảnh nóng bỏng vào năm 2013, nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người thân, bạn bè.

Cậu con trai kháu khỉnh David của cả hai chào đời sau đó không lâu chính thức đánh dấu mốc quan trọng cho tình yêu của bố mẹ.

Tiếp theo đó là sự xuất hiện của cô con gái Amy, tiểu công chúa xinh đẹp đã giúp gia đình Myno và chồng cầu thủ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Cặp con trai, con gái của nữ DJ luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi hai nhóc tỳ sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng từ bố người Hà Lan và mẹ là một cô gái gốc Việt.

Trong khi bé trai rất nam tính, lịch lãm giống bố thì bé gái xinh xắn hệt mẹ, cô bé có nhiều nét đẹp của bố người Hà Lan. 'Bé hơi nóng tính giống bố nhưng rất thương em gái', DJ Myno chia sẻ về con trai.

'Bé rất nhí nhảnh, hay cười và luôn tỏ ra ngọt ngào với mọi người trong gia đình', DJ Myno kể về con gái. Cô nhóc có gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn.

Đặc biệt, cả hai con của DJ Myno thừa hưởng chiều cao ấn tượng từ người bố cầu thủ gần 2m, trong khi đó mẹ DJ có chiều cao khiêm tốn.

Chia sẻ về cách giáo dục con trai và con gái, nữ DJ Myno từng cho biết vợ chồng cô có chung quan điểm nuôi dạy, thống nhất với mỗi bé có cách bảo ban khác nhau.

Con gái Amy được bố mẹ bảo ban bằng sự nhẹ nhàng và ân cần trong khi với con trai David sẽ cương quyết nhưng vẫn đầy tình cảm.

Được biết, sau khi sinh con gái Amy, DJ Myno có khoảng thời gian dừng sự nghiệp DJ để chuyển hướng sang kinh doanh và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Cô chuyên tâm vun đắp hạnh phúc, chăm sóc 2 con để chồng yên tâm với công việc của anh.

Tuy nhiên chàng cầu thủ gốc Hà Lan cũng là một ông bố rất đảm. Những lúc không có giải đấu, anh dành thời gian cho gia đình, đặc biệt quấn quýt cô con gái nhỏ.

Vợ chồng DJ Myno thích đưa các con đi du lịch hoặc thỉnh thoảng ra ngoài ăn tối "đổi gió" để các bé tiếp xúc với môi trường sống nhiều hơn, khám phá thế giới nhiều hơn.

DJ Myno từng tiết lộ, gần 10 năm xây đắp hôn nhân với chồng cầu thủ cũng có nhiều khó khăn khi không thiếu những lúc ghen tuông, hờn dỗi.

Cô kể, công việc của DJ đặc thù đi sớm về khuya, ăn mặc gợi cảm, lúc nào cũng phải xinh đẹp. Hồi còn chưa sinh Amy nên cô thỉnh thoảng vẫn đi làm nên khiến ông xã ghen tuông nếu không liên lạc được.

Mỗi lần ghen tuông, chàng cầu thủ Hà Lan thường đập phá đồ đạc, đập điện thoại khiến Myno vô cùng tức giận. "Lúc đó thì sợ, nhưng Van Bakel là người rất biết giữ lời hứa. Vì mỗi lần như thế, tôi giận không nói chuyện gì luôn".

"Anh ấy rất sợ tôi im lặng nên xin lỗi và không tái phạm. Và đến bây giờ không còn đồ đạc bị phá hủy bởi cái tính nóng bất thường của anh ấy nữa" - bà mẹ 2 con kể.

Có lẽ cũng chính vì sự dung hòa, biết nóng nhưng cũng biết nhường nhịn và mục tiêu chính là vì các con, vì gia đình nên vợ chồng Myno - Van Bakel ngày một khăng khít hơn.

Được biết, gia đình DJ Myno vẫn sinh sống tại Việt Nam nhưng vợ chồng cô thỉnh thoảng cho các con về quê nội Hà Lan chơi kết hợp thăm người thân và du lịch.

"Những chuyến đi không chỉ giúp tinh thần của các con thoải mái mà hơn hết còn là dịp gắn kết các thành viên trong gia đình. Đó cũng là cách tôi và ông xã "giữ lửa" hôn nhân sau gần 10 năm gắn bó", DJ gốc Thanh Hóa nói.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP