Giải trí

NTK Nhật Dũng qua đời ở tuổi 41 sau 7 tháng điều trị bệnh

Sau 7 tháng điều trị bệnh tật tích cực nhưng đến tối ngày 19/5, NTK Nhật Dũng đã qua đời ở tuổi 41 tại nhà riêng.

Chị Võ Kiều Trang - đại diện truyền thông của NTK Nhật Dũng cho biết nam nghệ sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào 20h35 tối 19/5, tại nhà riêng. Anh đã chống chọi với bệnh tật suốt 7 tháng qua.

Hay tin NTK Nhật Dũng qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của một nghệ sĩ trẻ, tài năng. Trong đó, hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết cô quá bất ngờ, không thể tin nổi đây là sự thật.

NTK Nhật Dũng.

NTK Nhật Dũng có dấu hiệu bệnh từ tháng 10/2020. Anh ốm triền miên sau chuyến đi từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình. Sau đó, anh ra Hà Nội khám bệnh thì phát hiện bị suy giảm miễn dịch, tổn thương não, một mắt bị giảm thị lực.

Trong 7 tháng điều trị bệnh, có thời điểm, sức khỏe của NTK Nhật Dũng cải thiện. Anh quay trở lại với công việc và tham dự một số sự kiện thời trang.

Hôm 17/5, Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết không có hy vọng và đã trả về gia đình. Anh được người thân túc trực chăm sóc tại nhà riêng ở Quảng Bình. Sáng 19/5, Nhật Dũng rơi vào tình trạng hôn mê, kiệt sức rồi mất dần nhận thức.

NTK Nhật Dũng tên thật là Võ Nhật sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Anh thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục và mang tác phẩm của mình trình diễn tại nhiều sân khấu.

Nhật Dũng là một trong hai NTK có trang phục áo dài xuất hiện trong chương trình biểu diễn thời trang mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Các bộ sưu tập khác của anh được góp mặt trong các sự kiện lớn như: Canaval Quảng Bình, Festival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu thời trang Việt Nam và nhiều cuộc thi nhan sắc.

Trong mắt đồng nghiệp, NTK Nhật Dũng là người hiền lành, vui vẻ và nhiệt tình với công việc.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP