Giải trí

NS Hồng Vân lên tiếng giữa tin đồn 'bay màu' danh hiệu NSND

Sau khi fanpage bị đổi tên làm rộ lên nghi vấn 'bay màu' danh hiệu NSND, mới đây, NS Hồng Vân đã chính thức lên tiếng, đồng thời nêu ra lý do cho việc làm này.

Chiều 29/7, dân mạng được phen "dậy sóng" khi phát hiện Fanpage chính thức của NS Hồng Vân đổi tên, từ NSND Hồng Vân nay đã chuyển thành NS Hồng Vân.

Điều này làm dân mạng đưa ra đồn đoán rằng, Hồng Vân đã bị tước danh hiệu NSND. Giữa nhiều đồn đoán cho hành động này, mới đây, nữ nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng.

Fanpage của NS Hồng Vân bất ngờ đổi tên khiến dân mạng xôn xao

Theo đó, NS Hồng Vân cho biết nguyên nhân của việc đổi tên Fanpage xuất phát từ các chính sach của Facebook để đồng nhất với trang cá nhân. Ngoài ra điều này cũng để tránh các tình trạng mạo danh. Nguyên văn bài chia sẻ của NSND Hồng Vân như sau:

"Thông báo về việc đổi tên Fanpage

Kính gửi quý khán giả thân yêu của Hồng Vân. Hiện tại Vân đang sử dụng 1 tài khoản facebook cá nhân mang tên Hồng Vân (đã có tích xanh) và 1 fanpage mang tên NSND Hồng Vân. Theo chính sách của Facebook giữa trang cá nhân và fanpage của cùng một người chỉ được xác nhận tích xanh của một tài khoản.

Trong thời gian qua trang NSND Hồng Vân chưa có tích xanh nên dễ xảy ra tình trạng giả mạo và các vấn đề không mong muốn khác. Chính vì vậy Vân đã được team facebook hỗ trợ đổi tên chuyển tích xanh từ trang cá nhân sang fanpage để tiện sử dụng và tránh những trường hợp giả mạo, hiểu nhầm không đáng có.

Thông báo mới nhất của NSND Hồng Vân


Đó chính là lý do fanpage NSND Hồng Vân được đổi tên thành Nghệ Sĩ Hồng Vân để phù hợp chính sách cấp tích xanh của Faecbook đưa ra.

Vậy Hồng Vân xin được thông báo chính thức đến quý khán giả thân yêu của mình. Vân cũng xin chân thành gửi lời cám ơn đến đến tất cả mọi người luôn tin tưởng và ủng hộ Vân. Chúc mọi người sức khỏe và bình an, Việt Nam sẽ sớm vượt qua đại dịch".

Có thể thấy, việc Hồng Vân lên tiếng đã đập tan tin đồn nữ nghệ sĩ bị tước danh hiệu sau những lùm xùm đã xảy ra trước đó.

NSND Hồng Vân

Thời gian gần đây, NSND Hồng Vân rất tích cực trong việc chia sẻ những thông tin hữu ích lên mạng xã hội. Có lẽ sau những ồn ào không hay cách đây chưa lâu, nữ nghệ sĩ đã dần lấy lại được sự ổn định và quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: NS Hồng Vân , NSND

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP