Giải trí

Nóng: Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc bị nữ ca sĩ Gen Z livestream tố bỏ rơi cô và con gái 1 tuổi

Ồn ào tình ái của nữ ca sĩ này và thiếu gia giàu nhất Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, ồn ào tình ái giữa nữ ca sĩ Hoàng Nhất Minh và thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Drama bắt nguồn từ việc Hoàng Nhất Minh tiết lộ cô đã trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 24. Nữ ca sĩ cho biết cô phát hiện bản thân mang thai sau khi chia tay bạn trai và 1 mình sinh con vào năm 2023. Khi cư dân mạng hỏi về danh tính người đàn ông, Hoàng Nhất Minh trả lời: "Nếu mọi người biết anh ấy là ai, có thể mọi người sẽ nói tôi tốt số. Bố em bé đẹp trai, có tiền, gen tốt, tôi thấy đây là điều may mắn".

Sau đó, Hoàng Nhất Minh lại gây bàn tán khi đăng tải dòng trạng thái oán trách bạn trai cũ có tên viết tắt là WSC: "WSC nói thật là tôi rất hận anh. Tôi mong đàn ông vô trách nhiệm, tệ bạc trên đời càng ngày càng ít đi. Biết sao không tôi gửi ảnh con cho bố em bé nhưng bị anh ta block thẳng tay". Dựa trên tiết lộ từ Hoàng Nhất Minh, cư dân mạng suy đoán bạn trai cũ của cô chính là Vương Tư Thông - thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt. Trước đồn đoán của dân tình, Vương Tư Thông phủ nhận đã làm cha và chỉ trích Hoàng Nhất Minh uống say nói năng lung tung, kiếm chuyện với anh.

Hoàng Nhất Minh cho biết cô đang làm mẹ đơn thân và tiết lộ tên viết tắt của cha con gái là WSC, trùng với tên của thiếu gia Vương Tư Thông. Điều này làm dấy lên nghi vấn Vương Tư Thông đã có con chung với Hoàng Nhất Minh

Sau khi Vương Tư Thông phủ nhận, đến tối 11/6, Hoàng Nhất Minh chính thức lên tiếng xác nhận bố của con cô chính là thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt. Nữ ca sĩ cho biết cô có bằng chứng để chứng minh lời nói của mình là sự thật. Theo Hoàng Nhất Minh, cô lựa chọn sinh con sau khi nghe tư vấn của bác sĩ về tình trạng thể chất khó mang thai. Do đó, cô không nhận 1 đồng tiền trợ cấp từ Vương Tư Thông. Hoàng Nhất Minh chia sẻ gần đây tâm trạng cô sa sút, đồng thời cảm thấy bạn trai cũ quá vô tình với con gái nên quyết định công khai mọi chuyện.

"Cha của con tôi là người mà ai cũng biết, là người được cộng đồng mạng réo tên suốt mấy ngày qua, đừng nghi ngờ vì tôi có bằng chứng cả. Tôi hiểu rõ anh ta sẽ không cưới tôi. Tôi quyết định sinh con vì cảm thấy thích và vì lý do sức khỏe của riêng tôi. Tôi chưa từng lấy tiền nuôi con từ chỗ bạn trai cũ. Nếu muốn gây sự chú ý hay đòi danh phận, tôi việc gì phải im lặng hơn 1 năm qua. Lần này, tôi chọn công khai vì tâm trạng không tốt", Hoàng Nhất Minh chia sẻ.

Hoàng Nhất Minh livestream xác nhận thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt chính là cha của con gái cô. Nữ ca sĩ cũng tố Vương Tư Thông vô trách nhiệm với máu mủ của mình

Hiện, từ khóa "con của Hoàng Nhất Minh" leo top 1 hot search mạng xã hội Weibo. Trước tuyên bố mới nhất của Hoàng Nhất Minh, Vương Tư Thông vẫn chưa phản hồi.

Trên mạng xã hội, ồn ào tình ái của nữ ca sĩ sinh năm 1999 và Vương Tư Thông gây tranh luận trái chiều. Có ý kiến chỉ trích Vương Tư Thông vô trách nhiệm. Có ý kiến lại cho rằng cả 2 cần trao đổi để quyết định về tương lai em bé, thay vì lên mạng đấu tố nhau. Bên cạnh đó, cũng có người nghi ngờ Hoàng Nhất Minh đã gài bẫy Vương Tư Thông, cố tình mang thai để bước chân vào hào môn nhưng bất thành. Do con không được Vương Tư Thông thừa nhận, tiền trợ cấp cũng không có, cô mới lên mạng tung hê mọi chuyện.

Ồn ào tình ái của Hoàng Nhất Minh - Vương Tư Thông chiếm sóng mạng xã hội Trung Quốc trong tối 11/6

Hoàng Nhất Minh sinh năm 1999, từng tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh Xuân Có Bạn 2 vào năm 2020. Cô có sự nghiệp nghệ thuật mờ nhạt. Hoàng Nhất Minh từng vướng tai tiếng bạo lực học đường, chuyên bắt nạt, chụp ảnh khoả thân nhục mạ bạn học từ lúc học cấp 2.

Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, Chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt. Anh được xem là thiếu gia giàu có và tai tiếng nhất Trung Quốc vì lối sống ăn chơi, thường xuyên có phát ngôn gây sốc cũng như hành vi khoe khoang thái quá trên mạng xã hội. Vương Tư Thông lại còn có đường tình đầy tai tiếng và phong phú. Danh sách bạn gái của anh toàn diễn viên, ca sĩ, người mẫu và hot girl mạng xinh đẹp, nóng bỏng. Vương Tư Thông có thói quen đổi bạn gái sau 3 tháng hẹn hò.

Tác giả: Vy Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP