Cuộc sống

Nỗi đắng cay của người đàn ông thành đạt phát hiện bị vợ trẻ 'cắm sừng'

Tôi hiểu nỗi đau của anh khi tình cờ phát hiện cô vợ bấy lâu nay anh vẫn yêu thương, vẫn ca ngợi, trân trọng hết lòng đó đã phản bội, qua mặt anh quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chiếc điện thoại bị bỏ quên của vợ và sự thật không người chồng nào muốn nhận, tôi hiểu nỗi đau của anh khi tình cờ phát hiện cô vợ bấy lâu nay anh vẫn yêu thương, vẫn ca ngợi, trân trọng hết lòng đó đã phản bội, qua mặt anh quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Nhưng thôi anh ạ, bây giờ anh có làm gì thì cũng không thể lấy lại được hạnh phúc yên ấm cho gia đình như ngày xưa nữa. Theo tôi vợ anh đã cố tình phản bội anh, cố tình cặp với người đàn ông giàu có lớn tuổi mặc dù cô ấy thừa biết ông ta đã đề huề đầy đủ vợ, con.

Tôi không nghi ngờ tình yêu của anh dành cho vợ, nhưng đến nông nổi này anh còn tiếc nuối, níu giữ cô ấy làm gì nữa? Anh mới tốt nghiệp đại học, mới đi làm, tiền lương chẳng là bao, nhà còn đi thuê, con chưa dám có vậy làm sao anh ngăn được cô vợ xinh đẹp, trẻ trung, sành điệu của mình tìm bến đỗ mới hợp với sở thích với nhu cầu của cô ấy?

Thôi thà một lần đau còn hơn vết thương ngày nào cũng hành hạ mình như vậy anh ạ, anh cứ mạnh dạn chia tay vợ đi, chia tay cô ấy cũng là giải thoát cho cuộc đời của anh nữa đấy.

Anh còn trẻ, tương lai, sự nghiệp đang còn rộng mở ở phía trước, nhất định rồi anh sẽ gặp được người phụ nữ xứng đáng với tình yêu chân thành của anh.

Chúc anh nghị lực, thành công và may mắn.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP