Pháp luật

Nổ súng bắn người vì cho rằng bị "bắt hồn"

Cho rằng trước đây ông Luyến là người "bắt hồn" mình, Sỉnh đã dùng súng đuổi theo bắn liên tiếp vào người nạn nhân rồi bỏ trốn vào rừng.

Ngày 26/2, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đang tạm giữ Triệu Văn Sỉnh (38 tuổi, trú tại xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn) để điều tra vụ nổ súng khiến 1 người bị thương.

Nạn nhân là ông Hoàng Văn Luyến (53 tuổi; trú tại thôn Bản Eng, xã Xuân Lạc).

Đối tượng Triệu Văn Sỉnh

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 23/2, Sỉnh đi bộ từ nhà xuống thôn Nà Dạ (xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn) chơi thì gặp vợ chồng ông Luyến đang phát cỏ ở gần đó.

Cho rằng ông Luyến là người trước đây đã "bắt hồn" mình nên Sỉnh chạy về nhà lấy súng tự chế, rồi quay lại chỗ ông Luyến chĩa súng và bóp cò 4 lần nhưng súng không nổ.

Đến lần thứ 5, súng nổ gây thương tích phần mềm và ông Luyến đã may mắn chạy thoát. Tuy nhiên Sỉnh tiếp tục đuổi theo, lúc này kim hỏa của súng rơi ra nên Sỉnh dừng lại rồi bỏ trốn lên rừng.

Nhận được thông tin, Công an xã Xuân Lạc cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Chợ Đồn đã có mặt tại hiện trường, đồng thời vận động đối tượng đầu thú, giao nộp khẩu súng tự chế cùng 5 viên đạn.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an tỉnh để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: bắn người , nổ súng , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP