Xã hội

Nổ bình gas trên tàu đánh bắt cá ngoài biển, 6 người trọng thương

Trong khi đánh bắt ngoài biển, bình gas trên tàu cá phát nổ khiến 6 ngư dân người Nghệ An bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Một nạn nhân bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Trưa 10-3, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết bệnh viện này đang tích cực cấp cứu cho 6 người bị thương trong vụ nổ bình gas trên tàu cá.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Lò - Bến Thủy (Bộ đội Biên phòng Nghệ An) nhận được tin báo về vụ nổ gas trên tàu cá của ông Nguyễn Xuân Trường (trú phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò) làm 6 người bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động tàu cứu hộ, cứu nạn ra biển tiếp cận tàu cá để đưa các nạn nhân vào bờ cấp cứu. Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân Trường (43 tuổi), Võ Sỹ Tương (66 tuổi), Nguyễn Văn Hùng (62 tuổi), Võ Văn Lương (52 tuổi) và anh Nguyễn Xuân Tuất. Tất cả các nạn nhân đều trú tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò.

Các nạn nhân ngay sau đó được đưa vào Bệnh viện Hữu nghĩ Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng ở vùng mặt, tay chân do bị bỏng.

Được biết các nạn nhân gặp nạn đều là người thân, họ hàng với nhau. Hiện, nguyên nhân của vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: nổ bình gas , Nghệ An , ngư dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP