Xe

Nissan Navara giảm đến 36 triệu đồng

Giá xe ô tô Nissan mới nhất tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam gồm Nissan Terra, Sunny, X-Trail, Navara... dao động từ 488 - 998 triệu đồng.

Nissan không những là một nhà sản xuất ô tô lớn ở Nhật Bản mà còn có vị thế quan trọng trên thế giới. Hãng xe này được thành lập vào năm 1933. Đến năm 1999, Nissan bắt tay cùng Renault để nâng tầm ảnh hưởng của mình tới toàn cầu và ứng dụng được thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Đến năm 2013, Nissan trở thành hãng xe lớn thứ 6, sau Toyota, GM, VW, Hyundai và Ford.

Nissan Việt Nam là kết quả của sự liên doanh giữa công ty TNHH Nissan Motor của Nhật và tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Berhad của Malaysia. Từ cuối năm 2009, Nissan Việt Nam bắt đầu nhập khẩu và phân phối xe tại thị trường trong nước.

- Ưu điểm của xe Nissan: Thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, động cơ bền bỉ; xe lành, ít hỏng vặt.

- Nhược điểm xe Nissan: Chưa tạo nên sự đột phá cả về thiết kế, công nghệ lẫn giá bán so với các thương hiệu khác ở Việt Nam.

Trong tháng 2/2021, giá niêm yết xe Nissan tại thị trường Việt Nam không có nhiều biến động so với tháng trước. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

Lưu ý: Đây là bảng giá xe Nissan niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe Nissan này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Tác giả: Minh Anh (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Nissan Navara , Nissan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP