Cuộc sống

Những tuyệt chiêu đơn giản của phụ nữ khiến đàn ông điên đảo, say mê cả đời

Phụ nữ không cần quá sắc sảo, bản lĩnh để đàn ông tâm phục khẩu phục. Bạn chỉ cần nắm bắt những tuyệt chiêu nhỏ, đơn giản sau đây để chàng điên đảo, không bao giờ muốn rời xa.

Đàn ông thường thích người phụ nữ của mình chủ động một chút, tâm lý một chút để anh ấy có thể tin tưởng và yêu thương trọn đời. Bạn nên biết những điều sau đây để chàng cứ say đắm ở bên cạnh, không bao giờ có cảm giác nhàm chán.

Chủ động nhắn tin cho chàng

Nhiều người nghĩ phụ nữ chủ động trong một mối quan hệ sẽ đánh mất giá trị của bản thân. Nhưng đó là quan điểm cổ hủ của người xưa. Hiện nay, phụ nữ chủ động sẽ nắm giữ được hạnh phúc của mình. Đôi khi bạn cũng phải chủ động nhắn tin, gửi những lời yêu thương đến chàng để anh ấy cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn. Bạn đừng im lặng trông chờ vào tin nhắn đều đặn mỗi ngày của anh ấy. Bởi vì im lặng đồng nghĩa với đánh mất tình cảm của đôi bên.

Thực sự biết lắng nghe và thấu hiểu

Đàn bà không cần giàu có, cao sang chỉ cần một người chồng tốt. Đàn ông cũng vậy, họ không cần một người vợ quá đẹp mà chỉ cần một người có thể thấu hiểu và lắng nghe những tâm tư tình cảm của họ. Có một thời điểm nào đó, đàn ông cũng gặp phải nhiều chuyện khó khăn. Khi đó điều anh ấy cần nhất là người vợ tâm lý, biết thấu cảm những nỗi vất vả mà anh ấy gặp phải. Là vợ, là người yêu, bạn đừng càm ràm hay xem chồng là người vô dụng. Chỉ cần bạn nhẹ nhàng ở bên cạnh tâm sự cùng anh ấy, bảo đảm chàng sẽ yêu bạn suốt đời.

Sự trìu mến

Bạn không cần "diễn" mà chỉ cần nhẹ nhàng khoác tay anh ấy đi dạo trong công viên. Lâu lâu quay sang dành cho anh ấy một ánh mắt thật trìu mến, hay một cái hôn nhẹ vào má. Đảm bảo bạn không cần cưa anh ấy cũng tự đổ. Chỉ những hành động dịu dàng đó thôi cũng đủ khiến chàng quỳ rạp dưới chân bạn, không bao giờ có tư tưởng ngoại tình.

Những tuyệt chiêu phụ nữ khiến đàn ông không bao giờ chán - Ảnh minh họa: Internet

Gục đầu trên ngực chàng

Khi chàng đang xem tivi hay đang đọc báo, bạn hãy lại gần gục đầu lên ngực anh ấy. Phụ nữ đừng tỏ ra quá mạnh mẽ trước mặt người đàn ông của mình. Bạn hãy là một chú mèo con, ngoan ngoãn khao khát được vòng tay che chở và yêu thương của anh ấy. Người đàn ông nào cũng muốn là bờ vai vững chắc để người phụ nữ dựa vào. Khi đó bản lĩnh đàn ông của anh ấy sẽ được thỏa mãn và sẽ yêu bạn bất chấp điều kiện.

Nhắn tin cho chàng trước khi bạn ra ngoài với bạn bè

Đây là hành động tôn trọng đối phương, anh ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn. Có rất nhiều trường hợp, chồng bạn ghen tuông vì bạn đi chơi với những người khác mà anh ấy không hề biết. Thay vì để chồng ghen, bạn hãy chủ động nói với anh ấy một tiếng. Chắc chắn chàng sẽ vui vẻ để bạn hẹn hò với bạn bè mà không một lời phàn nàn, chỉ trích. Trong tình yêu, hôn nhân điều quan trọng nhất đó là tôn trọng lẫn nhau để cho đối phương biết họ quan trọng với bạn như thế nào.

Khoe ảnh lên Facebook

Hành động khoe ảnh trên mạng xã hội như một động thái báo cho những người khác biết bạn là hoa đã có chủ. Anh ấy sẽ thích thú với điều này bởi với bạn anh ấy là người quan trọng nhất. Lâu lâu, bạn hãy khoe bức hình của cả hai nắm tay nhau đi chơi hay ăn uống. Điều này giúp thắt chặt tình cảm của cả hai hơn.

Thủ thỉ với chàng rằng bạn trân trọng mối quan hệ này như thế nào

Đừng nghĩ điều này quá "kịch". Một khi bạn nói với chàng rằng bạn trân trọng mối quan hệ của cả hai như thế nào, anh ấy sẽ thương bạn hơn. Khi đó, anh ấy sẽ biết được vị trí của mình trong lòng bạn đang ở cấp độ nào.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP