Pháp luật

Những nữ đạo chích 'bá đạo' nhất Việt Nam

Những nữ đạo chích bá đạo này có nhiều cách để hành nghề, và cả để thoát tội như... tụt quần để bỏ chạy.

Nữ đạo chích cầm roi điện khống chế bà lão 77 tuổi

Không bỏ chạy khi bị phát giác, kẻ đột nhập còn cầm roi điện tấn công bà lão, lục túi áo cướp 10 triệu đồng.

Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết vừa bắt Phùng Thị Bích Hường (20 tuổi, trú xã Hòa Chây) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Hường trước khi bị bắt vì hành vi cướp tài sản.

Cảnh sát cáo buộc, gần tối 25/4, Hường đột nhập nhà bà Ngô Thị Thiên (77 tuổi, xã Hòa Châu), đang lục tìm tài sản thì bị gia chủ phát hiện.

Khi bà Thiên tri hô, Hường không bỏ chạy mà rút roi điện giấu trong người ra tấn công. Khống chế được bà cụ, lục lấy 10 triệu đồng trong túi áo, nữ đạo chích bỏ trốn. Từ chiếc roi điện thu được cách hiện trường hơn 200m, cảnh sát đã bắt được Hường khi đang lang thang trên đường ven sông Cầu Đỏ (quận Cẩm Lệ).

Hường khai gây án do túng tiền tiêu xài. Rời nhà bà Thiên, cô ta chạy ra cánh đồng Tây An ẩn nấp, đợi đến tối thuê người đưa qua bên kia sông... Gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng Hường thích ăn chơi, đua đòi.

Cô gái một tay dùng áo che mặt, một tay thò vào túi xách cuỗm chiếc điện thoại iPhone đang còn cắm dây sạc. Vụ việc xảy ra lúc 17h45, tại một cửa hàng quần áo trên phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

'Nữ đạo chích' dùng áo che mặt trộm iPhone

Cô gái mặc áo xách nách màu đen, cầm một túi nilong đi vào bên trong một cửa hàng thời trang. Sau khi xem vài bộ đồ, "nữ đạo chích" liền tiến lại gần phía quầy thanh toán. Lợi dụng lúc không ai để ý, cô gái một tay dùng áo che mặt, một tay thò vào túi móc trộm chiếc điện thoại iPhone.

Một tay cầm áo che, một tay móc chiếc điện thoại trong túi xách.

Sau đó lấy chiếc iPhone rồi tẩu thoát.

Nữ đạo chích chuyên đột nhập phòng tân hôn trộm tiền mừng

Hường trà trộn giả làm khách dự đám cưới, mò lên phòng tân hôn của chú rể, trộm toàn bộ phong bì mừng. Nguyễn Thị Thanh Hường (30 tuổi, ở huyện Đông Anh, Hà Nội) từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Theo tài liệu, năm 2013, Hường bị TAND huyện Đông Anh tuyên phạt 12 tháng tù treo vì mò vào phòng tân hôn của chú rể ở một đám cưới trong huyện để trộm tiền mừng.

Với bản án "lơ lửng" đang phải gánh, Hường tiếp tục nảy sinh ý đồ trộm cắp cùng với thủ đoạn trên. Ngày 12/9/2016, Hường đến đám cưới một thiếu nữ khác xã tìm sơ hở để trộm cắp. Hường đảo mắt xung quanh nhưng không trộm được gì. Cùng lúc đó, đoàn xe chú rể ở huyện Gia Lâm sang rước dâu, Hường đóng vai khách nhà gái theo cô gái này về nhà chồng.

Trong lúc gia đình đang tổ chức hôn lễ, lợi dụng nhốn nháo, Hường mò lên tầng 3 nhà trai, rồi lẻn vào phòng tân hôn. Cô ta lấy trộm cọc tiền trong túi xách cùng toàn bộ phong bì mừng cưới rồi bỏ đi. Gia đình chú rể đã trình báo công an về vụ trộm tiền mừng cưới. Khoảng một tháng sau, Hường đã ra đầu thú và thừa nhận gây ra vụ trộm cắp trên, lấy được hơn 20 triệu đồng.

Ngày 27/12/2016, TAND huyện Gia Lâm đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Hường 20 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản. Cô ta kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Nữ đạo chích tụt quần để "thoát xác"

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, một thanh niên đang níu cổ áo người phụ nữ bị bắt quả tang hành nghề móc túi tại khu vực cổng bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Khi bị phát hiện, người phụ nữ hoảng hốt van xin tha thứ nhưng người đàn ông không đồng ý. Một lát sau, người phụ nữ tự nhiên bị ngất, nằm lăn ra đường, lúc tỉnh lúc mê, nôn ọe, kêu đau bụng rồi nói: "Con có bệnh sida". Tuy nhiên, nhiều người chứng kiến chó đó là biểu hiện lừa đảo, ăn vạ.

Khi bị mọi người nói rằng chị ta đang giả vờ để trốn tội, người phụ nữ đã không ngần ngại cởi quần trước mắt những người có mặt tại đó.

Nữ đạo chích bị tóm gọi khi đang hành nghề

Sự việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin:Chuyên trang Phụ nữ và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP