Giải trí

Những mỹ nhân có vòng 1 đẹp của Vbiz, tưởng Ngọc Trinh đẹp nhất nhưng vẫn chỉ là nhì

Hình tượng gợi cảm, quyến rũ ngày một được yêu thích và thịnh hành cũng là cơ hội để công chúng phát hiện ra nhiều mỹ nhân Vbiz may mắn sở hữu thân hình "cực phẩm", đặc biệt với vòng 1 tự nhiên căng tràn, đầy sức sống.

Ngọc Trinh

Từ khi bắt đầu tham gia vào showbiz thì Ngọc Trinh đã được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”, chắc có lẽ không cần giải thích cũng hiểu lý do mà cô sở hữu danh hiệu này.

Nữ hoàng nội y là một trong số ít cô gái có tỉ lệ cơ thể khá đẹp, vòng nào ra vòng nấy, cùng đôi chân dài thẳng tắp nên mỗi khi cô diện bất kỳ trang phục nào thì vẫn toát lên vẻ gợi cảm, mà hầu hết các cô gái đều mơ ước có được. Với vóc dáng quyến rũ bậc nhất Vbiz, Ngọc Trinh luôn khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi khi diện những bộ cánh khoét sâu để lộ vòng 1 gợi cảm.

Biết được lợi thế của mình, Ngọc Trinh không ngần ngại khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ bikini hai mảnh hay những chiếc váy bó sát. Tuy nhiên, do xuất hiện khá thất thường với vòng 1 khi căng phồng khi “xẹp lép” đã khiến cô nàng chưa thể trở thành mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất. Trong khi đó, V-biz vẫn còn khá nhiều người đẹp sở hữu vòng một đáng ngưỡng mộ.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh nhiều lần liên tiếp khiến “hội chị em bạn dì” ghen tị với số đo vòng 3 ngoại cỡ: “Thật không thể tin, lần đầu trong đời 55 kg và vòng mông là 100 - Một con số thật tròn trĩnh”.

Không chỉ có vòng 3 to nhất Vbiz, Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân sở hữu “vòng một” gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.Tuy một số ý kiến nhận định ngôi sao Đồng hồ cát đã “dao kéo” nâng cấp vòng 1 để đạt số đo hoàn hảo như kích cỡ vòng 3.

Vũ Ngọc Anh

Là cái tên mới nhất nằm trong top người đẹp tự tin với vòng 1 đẹp nhất nhì showbiz Việt, Vũ Ngọc Anh sở hữu vẻ đẹp mong manh, gợi cảm. Cô cũng là cái tên lọt vào top của những cô nàng gợi cảm, quyến rũ trong dàn mỹ nhân Việt.

Người đẹp sinh năm 1990 vốn nổi tiếng “nghiện” đồ xuyên thấu, hở bạo và luôn tận dụng tối đa mọi cơ hội để lăng “xê vòng” vòng 1 của mình bằng loạt trang phục cắt xẻ quyến rũ.

Thủy Tiên

Bà xã Công Vinh không chỉ may mắn sở hữu đôi chân thon dài cùng vòng eo săn chắc mà còn sở hữu vòng 1 “khủng”. Thậm chí, Thủy Tiên từng vướng nghi vấn PTTM ngực bởi số đo quá chuẩn.

Kể từ sau khi sinh con, Thủy Tiên ngày một khiến công chúng yêu mến và ngưỡng mộ bởi nhan sắc lẫn hình thể ngày một thăng hạng. Phải thừa nhận rằng bà xã Công Vinh ngày càng lên đời nhan sắc, quyến rũ, gợi cảm hơn, đặc biệt khi cô diện những bộ cánh để lộ vòng 1 lấp ló.

Tóc Tiên

Tóc Tiên là người đẹp nổi tiếng với phong cách cá tính và quyến rũ. Cô cũng là người đẹp thích nói không với nội y.

Giọng ca “CATENA” luôn là một trong những cái tên được khán giả nhắc tới khi nói về hội người đẹp sở hữu “vòng 1 khủng”. Không ít lần Tóc Tiên khiến người hâm mộ phải “đỏ mặt” khi diện những bộ trang phục xẻ sâu hết sức táo bạo.

Đặc biệt, số đo 3 vòng “chuẩn” của Tóc Tiên cũng là ước mơ của biết bao cô gái. Theo đuổi hình tượng gợi cảm quyến rũ nên Tóc Tiên luôn trung thành với những trang phục gợi cảm khoe khéo vòng 1 căng đầy, săn chắc.

Minh Hằng

Không chỉ tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí nhờ sự đa tài, sắc vóc của Minh Hằng luôn được xem là “đối thủ nặng kí” của loạt mỹ nhân hàng đầu showbiz . Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới vòng 1 với kích cỡ “không phải dạng vừa đâu” của nữ ca sĩ.

Thanh Hằng

Thanh Hằng như “đốt cháy” ánh nhìn người đối diện bởi sự gợi cảm đến từ vòng 1 căng đầy nhựa sống lấp ló.

Có thể nói, với một siêu mẫu chưa bao giờ dám “cởi” và nói không với scandal như Thanh Hằng, đây là bộ ảnh táo bạo, đầy nóng bỏng, và cho thấy một khía cạnh mềm mại, mỏng manh, vô cùng gợi cảm, quyến rũ của cô bên cạnh những bộ hình thể hiện sự quyền lực, mạnh mẽ và đầy sức sống của nữ siêu mẫu đắt giá nhất làng thời trang Việt hiện nay.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn biết cách biến mình thành tâm điểm của sự kiện với những bộ đầm cúp ngực, trễ nải đầy táo bạo. Người hâm mộ còn gọi cô với tên gọi “nữ thần vòng 1″.

10 năm sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc.

Hải Băng

Dù đã là mẹ bỉm, nhưng Hải Băng vẫn thực sự nóng bỏng và quyến rũ.

Hải Băng không ngần ngại diện những bộ quần áo thiếu vải phô bày vòng một “khủng” không thua bất kì một hotgirl nào, hay tận dụng hết cỡ để khoe vòng ba đầy đặn trong trang phục bó sát hết mức.

Hình ảnh mới này của Hải Băng khiến khán giả “bỏng mắt” nhưng cô lại nhận nhiều chỉ trích vì họ vẫn chưa quen với một Hải Băng bạo gan và dữ dội như hiện nay.

Lý Nhã Kỳ

Nổi tiếng là quý cô sành điệu bậc nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ khiến Netizen choáng váng mỗi khi cô xuất hiện. Không chỉ bởi những bộ trang phục tiền tỉ, những phát ngôn gây sốc mà còn là những lần người đẹp để lộ vòng 1 ngồn ngộn khiến người nhìn ”ngộp thở”.

Thậm chí, cô còn chia sẻ trên báo chí rằng ”Với những người có vòng 1 lớn tự nhiên không qua chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực” . Ở độ tuổi U40 nhưng vòng 1 của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng phải ước ao.

Linh Chi

Linh Chi một cô gái từng gắn với hình ảnh cô bé có vẻ ngoài ngoan hiền, ăn mặc kín đáo, thanh lịch, Linh Chi đã thay đổi hình ảnh thành người phụ nữ quyến rũ trong những bộ cánh táo bạo.

Đặc biệt, sau khi tiến hành “đại tu vòng 1”, Linh Chi luôn rất tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng hoặc trong các bộ ảnh mà cô làm người mẫu.

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP