Đẹp

Những động tác giúp vòng ba săn chắc

Không khó để swor hữu vòng ba săn chắc nếu bạn chăm chỉ thực hiện những động tác này. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ với kết quả của quá trình tập luyện.

Bài tập với tạ giúp vòng ba săn chắc

Bạn có thể nâng ta 2,5kg-3,5kg hoặc nhiều hơn tùy theo sức của bạn. Thực hiện động tác như sau: hai chân dang rộng bằng vai,người đứng thẳng, hai tay cầm tạ.

Bài tập với tạ giúp vòng ba săn chắc. (Ảnh minh họa)

Từ từ hạ thấp lưng hạ tạ xuống đầu gối sao cho tạ song song với sàn (chân thẳng, không khụy gối) sau đó trở về vị trí ban đầu.

Bài tập đá chân cho vòng ba săn chắc

Đầu tiên bạn từ tư thế quỳ gối trên sàn, bước chân phải về phía trước, đầu gối vuông góc. Hai tay chống thẳng trên sàn.

Động tác đá chân giúp vòng ba săn chắc. (Ảnh minh họa)

Chân trái hơi duỗi ra sao cho chỉ chạm đầu gối và mũi chân trên sàn. Lưng thẳng, xiết chặt cơ bụng. Đá chân phải ra phía sau lên cao hết mức có thể, chân phải và người giữ nguyên. Trở về bước 1. Thực hiện động tác 15 lần và đồi bên.

Bài tập co gối

Đầu tiên bạn co gối, nâng người và chống tay trên sàn. Chân phải đưa lên cao đồng thời gập gối lại, đùi vuông góc với sàn, gót chân phải gần đầu gối trái.


Tiếp theo bạn từ từ hạ người xuống, đưa chân phải ra phía trước, duỗi thẳng, mũi chân hướng lên 1 góc 30 độ, hông không chạm thảm. Trở về bước 1, thực hiện động tác 10 lần rồi đổi bên.

Tác giả bài viết: Phương Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP