Giới trẻ

Nhức mắt cảnh cặp nam nữ "mây mưa" trên hàng ghế cuối của xe buýt giữa ban ngày

Nhiều người tỏ ra phẫn nộ và tức giận khi chứng kiến cảnh tượng này, đồng thời lo lắng có thể có trẻ em trên chuyến xe buýt đó.

Cuối tháng 7/2023 vừa qua, một cặp đôi người Anh đã bị bắt gặp đang quan hệ tình dục ngay trên xe buýt giữa ban ngày. Những nhân chứng của vụ việc này đã vô cùng sốc và phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra trên một chuyến xe buýt địa phương của hãng National Express West Midlands ở thành phố Birmingham, hạt West Midlands, nước Anh. Khi chiếc xe buýt này đi ngang qua con đường Bristol Road South sầm uất, nhiều người đã tận mắt chứng kiến hình ảnh một cặp nam nữ đang "mây mưa" ngay trên xe.

Cặp đôi này ngồi ở hàng ghế cuối cùng và cao nhất của xe buýt. Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy người phụ nữ đang ngồi trên đùi của người đàn ông và liên tục nảy lên nảy xuống. Tuy khi đó, trên xe buýt không quá đông người nhưng vẫn có một số vị khách đang ngồi trên xe, cách cặp đôi này chỉ vài bước chân. Thế nhưng không có bất cứ ai đứng ra can ngăn hay chỉ trích cặp đôi này, không rõ do họ không biết hay cảm thấy quá ngại ngùng.

Trong đoạn video, nhân chứng khi nhìn thấy cảnh này cũng tỏ ra hết sức choáng váng và thảng thốt, thậm chí còn cất tiếng: "Cái gì vậy? Không thể tin nổi".

Không rõ hành vi phản cảm của cặp đôi trên kéo dài trong bao lâu nhưng ngay sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, nó đã gây "bão" và nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng:

"Chắc là họ chỉ có đủ tiền để mua vé cho một chỗ ngồi trên xe buýt".

"Hãy tưởng tượng nếu có người già hoặc trẻ em trên xe buýt khi đó. Thật là ghê tởm và phản cảm".

"Không thể chấp nhận được, họ không biết xấu hổ sao, hãy thuê một cái phòng đi".

Theo luật pháp của nước Anh, hành vi của cặp đôi trên có thể bị coi là gây mất trật tự nơi công cộng, có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng. Người vi phạm điều này có thể bị phạt tù hoặc phạt tiền.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP