Giải trí

Như Quỳnh - Ngọc Sơn - Quang Lê ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero 2018

Sau nhiều ngày chờ đợi cùng nhiều dự đoán phía người hâm mộ, BTC vừa chính thức công bố Như Quỳnh sẽ là HLV chương trình năm nay bên cạnh "anh Ba" Ngọc Sơn và Quang Lê.

Lên sóng vào tháng 2/2016, Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation’s best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Kết thúc hai mùa thi, Thần tượng Bolero đã tìm ra được 2 quán quân là Trung Quang và Hellen Thủy, qua đó trở thành chương trình tìm kiếm ngôi sao bolero lớn nhất nước trong thời gian qua.

Tiếp nối thành công của hai mùa giải trước, Thần tượng Bolero 2018 chính thức trở lại với với những thay đổi hoàn toàn mới, mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc trữ tình. Và năm nay, số lượng HLV chỉ còn lại 3. Theo đó, những người “cầm cân nảy mực” lần lượt là Như Quỳnh, Ngọc Sơn và Quang Lê.

Ca sĩ Như Quỳnh

Trong suốt thời gian hoạt động âm nhạc, Như Quỳnh luôn là cái tên hot và nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. Những ca khúc của chị đi sâu vào lòng người nghe và trở thành tượng đài duyên dáng của dòng nhạc bolero.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Như Quỳnh làm công việc tập múa và tập hát cho các trẻ em. Năm 1991, chị ghi tên tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM và giành giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối - số điểm cho đến nay chưa có thí sinh nào đạt được. Giọng hát và nhất là nét mặt xinh xắn, hồn nhiên của Như Quỳnh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Năm 1994, Như Quỳnh gây ấn tượng với ca khúc Người tình mùa đông, tiếp theo là Chuyện hoa sim. Ca khúc này cũng như Album/CD đầu tay mang chủ đề cùng tên giúp cô đạt doanh số bán đĩa kỷ lục mà từ trước nay chưa một ca sĩ nào đạt được, đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả khắp nơi. Hai album tiếp theo là Rừng lá thay chưa và Chuyện tình hoa trắng cũng đạt doanh số bán đĩa rất tốt, đồng thời chính thức đưa Như Quỳnh trở thành ngôi sao hàng đầu.

Năm 2007, Như Quỳnh gây bất ngờ khi lập gia đình và sinh con. Sau đó, chị tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc Mưa trên quê hương và hàng loạt ca khúc được biết đến như Mưa buồn, Khóc mẹ, Tiếc thương, Trên đỉnh mùa đông, Duyên phận…

Ca sĩ Ngọc Sơn

Sự trở lại chiếc ghế nóng của Thần tượng Bolero 2018 đáp ứng kỳ vọng của đông đảo khán giả. Anh là ca/nhạc sĩ của Việt Nam được đông đảo khán giả yêu mến và được biết đến với danh xưng “Ông hoàng nhạc sến” cùng chuyên môn vững vàng.

Năm 1987, Ngọc Sơn lên Sài Gòn và học trường nghệ thuật sân khấu. Sau đó, anh tham gia Liên hoan Ca múa nhạc nhẹ toàn quốc tại Nha Trang. Ngọc Sơn trở thành hiện tượng lớn nhất của kỳ liên hoan này. Năm 1990, từ chương trình Gala 90, với bài hát Lòng mẹ do chính mình sáng tác, Ngọc Sơn vươn lên vị trí số 1 với khán giả miền Bắc… và đắt show khắp cả nước.

Một số ca khúc nổi tiếng khác của Ngọc Sơn như Khúc xuân nồng, Về thăm mẹ, Đạo làm con, Tình cha, Phận tơ tằm, Sến,…

Sau 2 thập kỷ, Ngọc Sơn vẫn là cái tên thu hút số đông khán giả yêu mến dòng nhạc Bolero, trữ tình. Bên cạnh đó, anh còn có hẳn một “Đại gia đình” luôn yêu thương và ủng hộ trong mọi hoạt động âm nhạc, từ thiện.

Tại Thần tượng Bolero 2017, Ngọc Sơn đào tạo nhiều học trò thành danh gồm Bằng Chương, Đắc Long, Phương Liên (Á quân)… Ngoài ra, anh còn nhận được nhiều lời mời làm giám khảo ở nhiều chương trình khác.

Ca sĩ Quang Lê

Tương tự Ngọc Sơn, Quang Lê là cựu HLV của Thần tượng Bolero 2017 và đưa Hoàng Ngọc Sơn lên ngôi Á quân. Với kinh nghiệm gần 20 năm ca hát, anh khẳng định những kinh nghiệm và chuyên môn không thua kém bất kỳ ai.

Ca sĩ Quang Lê sinh năm 1981 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Niềm say mê ca hát từ nhỏ đã cho Quang Lê những cơ hội để đi đến thành công ở showbiz. Bước chân vào con đường âm nhạc, nam ca sĩ ghi dấu ấn với ca khúc Thư xuân trên rừng cao, Đập vỡ cây đàn. Sau đó, bài hát Sương trắng miền quê ngoại đưa tên tuổi của Quang Lê lên tầm cao mới trong thị trường âm nhạc.

Từ năm 2010, Quang Lê bắt đầu tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, anh nhận Á quân Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên Phương Mỹ Chi làm con nuôi. Nam ca sĩ giúp tài năng nhí này phát triển sự nghiệp ca hát của mình cả trong nước lẫn hải ngoại.

Những ca khúc nổi tiếng của Quang Lê: Về đâu mái tóc người thương, Ở hai đầu nỗi nhớ, Chuyện tình không dĩ vãng, Chuyện tình hoa 10 giờ, Không phải tại chúng mình, Tương tư nàng ca sĩ, Hai quê, Xin gọi nhau là cố nhân, Sương trắng miền quê ngoại,…

Tác giả: Huỳnh Như

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Như Quỳnh , Quang Lê , Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP