Pháp luật

Nhóm 'trẻ trâu' giết người chỉ vì… nhìn đểu

Nhóm đối tượng “trẻ trâu” gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một thanh thiếu niên 16 tuổi tử vong chỉ vì nghi các thành viên trong 2 nhóm nhìn đểu nhau...

Ngày 2/11, Công an quận Gò Vấp cho biết hoàn tất hồ sơ chuyển giao 8 đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh điều tra xử lý về hành vi giết người.

Đây là nhóm đối tượng từ 18 tuổi trở xuống đã gây ra cái chết cho T.T.M (SN 2006, ngụ quận 12) tại Công viên KP6, phường 17, quận Gò Vấp vào đêm 29/10.

Theo hồ sơ vụ việc, vào thời điểm trên, M cùng nhóm bạn ngồi trong quán nước trên đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp. Lúc này, nhóm L.Q.V (SN 2008) khoảng 10 người đi đến quán trên uống cà phê.

Trong lúc ngồi uống nước, nhóm M và nhóm V đã chọc ghẹo nhau, cả 2 bên cho rằng đối phương nhìn đểu mình. Sau đó, 2 bên chửi bới và xông vào đánh nhau. Nhóm M yếu thế hơn nên bỏ đi.

Hiện trường vụ án mạng.

Đến khuya cùng ngày, nhóm M đến công viên KP6 ngồi chơi thì gặp nhóm V. Hai bên tiếp tục xông vào đánh nhau. M bị một đối tượng sử dụng hung khí đâm tử vong tại chỗ, một thành viên trong nhóm M cũng bị đâm trọng thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh đã phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, xác định các đối tượng liên quan và tổ chức truy xét.

Sau 12 giờ truy xét, các tổ công tác đã bắt được 11 đối tượng liên quan. Qua sàng lọc, 8 đối tượng liên quan đến vụ án mạng đã bị tạm giữ.

Tác giả: HL

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: giết người , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP