Xã hội

Nhìn qua khe cửa, kinh hãi phát hiện người phụ nữ chết trong phòng trọ

Vụ việc được phát hiện sáng ngày 20/8 tại một nhà trọ trên đường Từ Văn Phước, phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Lao động

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhiều người trong khu trọ không thấy người phụ nữ tên T. (35 tuổi) mở cửa phòng trọ để đi làm.

Nghi có chuyện chẳng lành, người trong xóm trọ nhìn qua khe cửa kiểm tra thì thấy người phụ nữ nằm bất động. Hoảng hốt, hàng xóm trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng thành phố Thuận An đã có mặt tại hiện trường mở cửa căn phòng trọ thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Khu nhà trọ sau đó được lực lượng chức năng phong tỏa.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Phát hiện thi thể một phụ nữ trên kênh

Sáng 20/8, người dân ở thôn Đại Từ, xã Bảo Đài, huyện Lục Nam (Bắc Giang) phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên mặt kênh Yên Lại.

Theo đó, 6h cùng ngày, một số người dân thôn Đại Từ, xã Bảo Đài đi làm thì phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên kênh Yên Lại chảy qua địa bàn. Nhận được tin báo, Công an xã đã cử cán bộ bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin liên quan.

Qua điều tra bước đầu, Công an huyện Lục Nam xác định nạn nhân là chị Đ.T.M. (SN 1985) ở thôn Giàng, xã Thanh Lâm. Chị M quê gốc ở tỉnh Hà Nam, lấy chồng ở xã Thanh Lâm, là công nhân một công ty trên địa bàn huyện. Vợ chồng chị M. có hai người con.

Công an huyện Lục Nam đang tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân và thực hiện các thủ tục điều tra theo quy định pháp luật.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP