Giới trẻ

Người phụ nữ ngoại tình với thầy giáo của con hơn 20 tuổi, mẹ chồng bức xúc: "Trước nay nó luôn hiếu thuận"

Sau khi quan hệ bất chính với thầy giáo chủ nhiệm của con, người phụ nữ này thậm chí còn rời khỏi nhà, không thèm quay về.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rộ lên thông tin một nam giáo viên tiểu học tại quận Trường Thọ, thành phố Trùng Khánh đã nảy sinh mối quan hệ bất chính với mẹ của học sinh của mình. Cư dân mạng cũng lan truyền một đoạn clip do camera giám sát an ninh trong thang máy ghi lại, cho thấy nam giáo viên và người phụ nữ cùng nhau bước vào thang máy. Sau khi cửa thang đóng lại, 2 người lập tức ôm lấy nhau, hành động thân mật.

Vào ngày 16/8/2023 vừa qua, các phóng viên đã liên hệ với mẹ chồng của người phụ nữ trên. Người mẹ chồng cho biết con dâu mình đã bỏ nhà đi từ tháng 5, đến nay vẫn chưa về và cô ta cũng nhất định không chịu thừa nhận hành vi ngoại tình. Khi đứa con của người phụ nữ nói cho mọi người biết địa chỉ của mẹ, họ mới phát hiện ra rằng cô ta đang ở cùng tình nhân, chính là thầy giáo chủ nhiệm của đứa con. Hơn nữa, nam giáo viên này còn hơn người phụ nữ tới 20 tuổi.

Người mẹ chồng cho biết thêm rằng, từ trước đến nay bà luôn coi con dâu như con gái ruột trong nhà, đối xử hết sức tốt bụng và chân thành. Sau khi về sống chung, mối quan hệ vợ chồng hoặc quan hệ mẹ chồng nàng dâu đều rất hòa thuận, không có vấn đề gì lớn lao. Thậm chí, cặp vợ chồng này còn được mọi người ngưỡng mộ vì luôn tình cảm và lãng mạn với nhau.

"Trước nay nó luôn hiếu thuận với gia đình. Tôi không thể ngờ nó lại làm ra chuyện như vậy", người mẹ chồng phẫn nộ chia sẻ.

Người mẹ chồng càng tức giận hơn khi biết "kẻ thứ ba" lại chính là thầy giáo chủ nhiệm lớp tiểu học của cháu mình. Điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và tâm lý của đứa trẻ, đồng thời hủy hoại danh tiếng của gia đình. Hơn nữa, bà cho rằng cô con dâu nên trở về nhà để giải quyết sự việc, dù là cắt đứt quan hệ hay tiếp tục thì cũng phải nói chuyện rõ ràng, thẳng thắn với nhau.

Sau khi biết được sự thật, người mẹ chồng đã đề nghị con trai và con dâu ly hôn. Tuy nhiên, người con dâu lại không đồng thuận ly hôn trong hòa bình. Do đó, họ chỉ có thể đệ đơn kiện ra tòa để giải quyết vụ việc này.

Ngoài ra, người mẹ chồng và gia đình bà cũng bức xúc khi nam giáo viên kia không hề tỏ ra hối lỗi, xấu hổ khi vụ ngoại tình bị phanh phui. Vì vậy, họ đã quyết định tố cáo anh ta.

Đến ngày 17/8, phóng viên đã liên hệ với Phòng Giáo dục quận Trường Thọ nhưng họ không tiết lộ thông tin cụ thể, chỉ nói rằng vấn đề đang được giải quyết. Trong khi đó, trường học nơi nam giáo viên trên công tác thì trả lời rằng đang trong thời gian nghỉ hè nên các giáo viên không đi làm.

Vụ ngoại tình trên đã gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều lời chỉ trích nặng nề dành cho nam giáo viên và người phụ nữ. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành vi ngoại tình đã là sai trái, nhưng việc một giáo viên lại đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác thì càng không thể chấp nhận được.

Tác giả: Khánh Hằng

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP