Xã hội

Người phụ nữ chở cam bị ô tô kéo lê, cán tử vong trên Cầu Hiếu

Trong lúc đang chở cam đi qua cầu hẹp, người phụ nữ đi xe máy va chạm với xe tải chạy cùng chiều, bị chiếc xe này cán tử vong.

Sau va chạm, chiếc xe đầu kéo đã kéo lê nạn nhân một đoạn dài

Trưa ngày 10/03, lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an Tx Thái Hòa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người tử vong.

Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định được nạn nhân tên Mai (trú ở huyện Quỳ Hợp).

Theo đó vào khoảng gần 12h trưa cùng ngày, chị Mai điều khiển xe máy BKS 37L4 - 0990 chở sau nhiều thùng cam đi từ huyện Quỳ Hợp xuống thị xã Thái Hòa theo Quốc lộ 48. Khi xe đi đến đầu cầu Hiếu thì va chạm với một xe đầu kéo chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến chị Mai ngã xuống đường, bị xe tải cán và kéo lê hơn 30m. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Người phụ nữ xấu số gặp nạn khi đang chở cam đi bán.

Chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ. Số cam phía sau đổ tràn ra đường. Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người tỏ ra thương xót cho nạn nhân.

Được biết, Cầu Hiếu trên QL48 là cây cầu đã được xây dựng từ lâu, mặt cầu hẹp chỉ đủ 2 làn ô tô. Thời gian gần đây trên tuyến có nhiều xe tải cỡ lớn, xe đầu kéo lưu thông khiến nguy cơ TNGT tăng cao. Để giảm tải cho cầu Hiếu cũ, tỉnh Nghệ An đã tiến hành xây dựng cầu Hiếu 2. Tuy nhiên, do đi vòng thêm một đoạn nên lượng người và phương tiện vẫn tập trung đi trên cầu cũ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: atgt.vn

  Từ khóa: Cầu Hiếu , phụ nữ , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP