Thế giới

Người phụ nữ chết lặng thấy 3 con gái nằm bất động trên sàn, chồng treo cổ trên xà nhà

Một người đàn ông đã sát hại ba đứa con của mình rồi treo cổ tự vẫn trong khi vợ đang đi làm.

Ngày 27/8, trang Mirror đưa tin về vụ án mạng nghiêm trọng nhưng cũng đầy thương tâm xảy ra tại làng Ounha Veang, quận Sen Sok của thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Người mẹ 38 tuổi, Deb Sok Neath là người phát hiện ra thảm kịch của gia đình mình sau khi đi làm về.

Chea Sokchum

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, người cha Chea Sokchum (40 tuổi) đã siết cổ 3 cô con gái gồm Chum Meng Chou (16 tuổi), Chum Meng Chen (5 tuổi) và Chum Meng Chien (4 tuổi) đến chết. Sau khi gây án, Chea Sokchum đã thắt cổ tự vẫn.

Chum Meng Chen và Chum Meng Chien

Deb Sok Neath cho biết, vào khoảng thời gian cô đang đi làm, người chồng đã từng gọi cho cô 1 lần và thông báo rằng sẽ giết hại một trong những đứa con gái của họ. Tuy nhiên, khi đó cô chỉ nghĩ rằng chồng mình đang đùa nên không nói gì và ngắt máy.

Sau khi tan làm, Neath trở về nhà và phát hiện cửa đã bị khóa trái. Vì nhiều lần gõ cửa không được nên cô đã gọi điện cho chồng cùng các con, song không thấy ai trả lời.

Chum Meng Chou

Chợt nhớ đến nội dung cuộc gọi hồi chiều của chồng, Neath đột nhiên dự cảm không lành, cô hô hoán mọi người xung quanh chạy lại giúp phá cửa. Sau khi vào được nhà, khung cảnh trước mắt khiến Neath gần như chết lặng khi thấy ba người con gái nằm bất động trên sàn còn chồng thì treo cổ trên xà nhà.

Theo khám nghiệm pháp y, nguyên nhân tử vong của 4 cha con đều là vì nghẹt thở. Sokchum đã bóp cổ 3 người con gái của mình trước sau đó dùng dây thừng tự vẫn. Không có tác động hay vết thương bất thường.

Trao đổi với Neath, cô cho biết, ngôi nhà họ đang sống là nhà thuê trọ, 2 vợ chồng đều đi làm nên không hề gặp khó khăn về kinh tế, đồng thời trong cuộc sống họ cũng không hay mâu thuẫn hay tranh cãi. Đến tận bây giờ, cô vẫn không hiểu được lý do vì sao chồng mình lại đưa ra quyết định tàn nhẫn như vậy.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Han (theo Mirror)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cha giết con , tự vẫn , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP