Thế giới

Người phụ nữ bỏ mặc con gái 3 tuổi đến chết và lý do gây phẫn nộ

Thi thể của bé gái 3 tuổi được tìm thấy trong căn nhà sau khi nghi phạm bỏ đi từ 6 tháng trước để tái hôn với người chồng hiện tại.

Theo Korea Times, Cảnh sát thành phố Gumi, tỉnh Bắc Gyeongsang, Hàn Quốc cho biết, họ đang tích cực điều tra cái chết của bé gái 3 tuổi trong căn nhà bỏ trống.

Được biết, ngày 10/2, bà ngoại đã phát hiện thi thể của nạn nhân và vội vàng báo cảnh sát. Bà cho biết, trước đó, vì nhận được cuộc gọi từ phía chủ nhà thông báo về việc hợp đồng thuê đã hết hạn nên đã đến kiểm tra. Nào ngờ, chuyện đang chờ đón bà lại là thi thể của đứa cháu ngoại. Bên cạnh đó, người bà còn nói rằng, nạn nhân là kết quả của cuộc hôn nhân giữa con gái mình với chồng cũ nhưng hiện tại anh ta đã bỏ đi rất lâu rồi.

Vào thời điểm tìm thấy cô bé, thi thể nạn nhân đã hoàn toàn trở thành một cái xác khô và người mẹ nhanh chóng bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan chức năng, người phụ nữ cho biết, cô ta đã dọn nhà đi từ 6 tháng trước và bỏ mặc con gái một mình đến chết trong căn nhà đó. Hiện nay cô ta đã tái hôn và có một đứa con với người chồng hiện tại.

“Chúng tôi vẫn đang còn rất nhiều giả thiết được đặt ra. Liệu cô ấy thực sự bỏ mặc con gái một mình trong căn nhà hay cô ấy đã giết đứa trẻ rồi để xác lại đó? Mọi chuyện vẫn chưa thể đi đến kết luận khi phòng pháp y chưa đưa ra kết quả”, phía cơ quan chức năng nói.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Han (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP