Giải trí

Người hâm mộ Trung Quốc xếp hàng trước 1 ngày để xem phần trình diễn của Chi Pu

Chi Pu có màn trình diễn bùng nổ trước 30.000 khán giả Trung Quốc trong Lễ hội Âm nhạc Asia Youth Music Festival.

Tối 29/10, Chi Pu đã có màn trình diễn bùng nổ trong Asia Youth Music Festival. Đây là sự kiện hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 28-29/10, thu hút hơn 30.000 khán giả.

Chi Pu có màn trình diễn bùng nổ trước 30.000 khán giả Trung Quốc.

Là nghệ sĩ Việt duy nhất trình diễn tại sân khấu này, Chi Pu thể hiện loạt bản hit Black Hickey, Mời anh vào team em, Đóa hoa hồng, Từ hôm nay. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với khả năng hát live và những màn vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu. Không những thế, Chi Pu còn chứng tỏ khả năng nói tiếng Trung trôi chảy qua phần trình diễn ca khúc Đóa hoa hồng.

Đông đảo khán giả hào hứng, cổ vũ nhiệt tình trước màn trình diễn của Chi Pu. Nhiều người hâm mộ của nghệ sĩ dựng lều, xếp hàng trước một ngày để có được vị trí đẹp. Các fan cũng đầu tư cho màn cỗ vũ thật hoành tráng cho Chi Pu bằng các bảng đèn, cờ lớn, gậy phát sáng, mũ tiếp ứng...

Trong bài viết trước buổi biểu diễn của Chi Pu, một fan bình luận: "Để có thể nhìn thấy chị ở hàng đầu, tối nay chúng em dự định sẽ đóng đô bên ngoài chỗ diễn, xếp hàng luôn". Chi Pu dặn dò fan chăm sóc bản thân cẩn thận.

Bên cạnh đó, những người hâm mộ không thể đến tham dự Lễ hội đã xem livestream phần trình diễn của Chi Pu trên nhiều thiết bị để ủng hộ nữ ca sĩ.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Chi Pu cũng đăng tải bài viết cảm ơn Zhifubao (cộng đồng fan ở Trung Quốc): "Tôi thực sự rất vui khi thấy từng fan có mặt ở khu vực khán giả tối nay. Mỗi khi nhìn thấy mọi người, tôi cảm thấy tràn đầy động lực và sức mạnh, tôi đặc biệt xúc động khi cảm nhận được tình cảm của mọi người. Cảm ơn các bạn đã luôn tích cực ủng hộ. Các bạn fan hỗ trợ tại hiện trường hãy chú ý an toàn trên đường về nhà nhé".

Người đẹp đã thể hiện khả năng hát live, vũ đạo đẹp mắt.

Hiện tại, Chi Pu đang là nữ nghệ sĩ Việt gây được chú ý tại Trung Quốc sau cuộc thi Đạp gió 2023.

Cô cho biết sau Đạp gió, khi trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên và duy nhất đứng trong đội hình chiến thắng của cuộc thi, cô nhận ra rằng, điều khiến mình thành công là vì tiếp tục làm những thứ yêu thích.

Chi Pu bày tỏ mong muốn được trải nghiệm trong cuộc đời, thử sức với nhiều vai trò khác nhau, học hỏi tìm tòi những cái mới.

Trong quá trình tham gia các hoạt động tại xứ Trung, Chi Pu cũng sử dụng ê-kíp 100% người Việt Nam. Một phần vừa để bạn bè quốc tế thấy rằng người Việt Nam cũng rất tài năng và chuyên nghiệp, không hề thua kém bạn bè quốc tế. Một phần cũng là tạo cơ hội cho nhân sự Việt giao lưu, học hỏi thêm những điều mới mẻ.

Chi Pu đang khẳng định tên tuổi tại thị trường quốc tế.

Ngoài tham gia các gameshow, Chi Pu cũng vừa chia sẻ về cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp kinh doanh của mình khi mở quán phở tại Thượng Hải.

Nữ ca sĩ nói bản thân hiện đang từng bước trau dồi và học hỏi để tìm kiếm thành công trong lĩnh vực kinh doanh, nỗ lực trong việc xây dựng một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Chi Pu , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP