Cuộc sống

Người đàn ông tiết lộ bí mật về "cậu nhỏ", cô bạn gái nghe xong liền sợ hãi muốn chia tay

Sau khi biết được bí mật giường chiếu của bạn trai, người phụ nữ lo lắng điều đó sẽ hủy hoại tình cảm của họ.

Không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng nhiều người quan tâm tới kích thước của "chú em", bởi vì họ cho rằng những người đàn ông có bộ phận sinh dục lớn hoặc ít nhất đạt kích thước chuẩn sẽ khiến cuộc yêu hoàn hảo hơn. Do đó, nếu nửa kia không đạt được điều này có thể khiến chị em lo lắng.

Một nữ độc giả đã gửi thư đến chuyên mục Dear Deidre của tờ The Sun để bày tỏ sự lo ngại, băn khoăn khi đang rơi vào trường hợp như vậy. Theo chia sẻ của người phụ nữ, cô đã 44 tuổi và bạn trai 46 tuổi, cả hai đều độc thân và quen nhau qua một trang web hẹn hò.

Suốt nhiều tháng, hai người thường xuyên nói chuyện và thực sự đã yêu nhau. Người phụ nữ cho biết cô cảm thấy bạn trai là người tốt bụng, vui tính và chu đáo nên đã nhiều lần đề nghị hẹn hò bên ngoài. Tuy nhiên, bạn trai liên tục viện đủ lý do để từ chối khiến cô dần cảm thấy mất niềm tin.

Cho đến khi người phụ nữ cảm thấy khó chịu về việc không gặp mặt, bạn trai cô mới thú nhận rằng lý do anh tránh gặp là do có bộ phận sinh dục nhỏ. Anh lo lắng điều đó sẽ không thể thỏa mãn bạn gái vì vợ cũ từng chê bai anh rất nhiều về chuyện này khi cả hai ly hôn, khiến anh dần cảm thấy tự ti.

Người phụ nữ lo lắng "cậu nhỏ" nhỏ bé của bạn trai sẽ khiến cô thất vọng. (Ảnh minh họa)

Mặc dù, người phụ nữ đã bày tỏ rằng cô yêu anh và không quan tâm tới "cậu nhỏ" nhưng thực lòng cô vẫn luôn thích quan hệ với một người đàn ông có cơ thể tốt. Do đó, nữ độc giả lo lắng cuộc gặp mặt sắp tới có thể sẽ phá hủy mối quan hệ của họ vì cô không muốn làm tổn thương anh nhưng nếu có một trải nghiệm giường chiếu tồi tệ thì cũng khó chấp nhận.

Trước vấn đề này, biên tập viên Deidre Sanders của chuyên mục cho biết có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, chứ không chỉ phụ thuộc vào kích thước bộ phận sinh dục của đàn ông. Nếu cả hai có sự ăn ý và thu hút lẫn nhau, phụ nữ vẫn có thể cảm thấy thỏa mãn trên giường.

Ngay cả khi "cậu nhỏ" của nam giới nhỏ hơn mức trung bình (hoặc do người đàn ông tự cảm thấy như vậy), âm đạo của phụ nữ được thiết kế để phù hợp với mọi kích thước, dù lớn hay nhỏ.

Hầu hết phụ nữ không đạt cực khoái khi quan hệ thâm nhập và "nửa kia" có thể giúp họ thăng hoa bằng đôi tay hoặc các cách khác.

Những cách khiến "cuộc yêu" thỏa mãn ngay cả khi có bộ phận sinh dục nhỏ

1. Loại bỏ suy nghĩ càng lớn càng tốt

Nếu bạn cứ lo lắng tình dục sẽ tồi tệ thì rất có thể nó sẽ tồi tệ. Vì vậy, cả nam giới lẫn phụ nữ đừng suy nghĩ nhiều về kích thước, hãy chú tâm hơn tới cảm xúc của bản thân và đối phương.

2. Dùng tay nhiều hơn

"Cậu nhỏ" không phải là bộ phận duy nhất có thể xâm nhập. Quan hệ bằng tay cũng là một trải nghiệm đáng thử. Tuy nhiên để mọi thứ dễ dàng hơn, hãy sử dụng chất bôi trơn và kích thích từ từ để tránh gây ra những vết xước ở "vùng kín".

3. Thử các kiểu yêu khác nhau

Mỗi kiểu "yêu" sẽ tạo những cảm giác và trải nghiệm khác nhau, vì vậy bạn đừng tự giới hạn mình ở những cách và tư thế quen thuộc.

4. Sử dụng đồ chơi

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm có thể khiến "chuyện ấy" tuyệt vời hơn. Miễn là bạn lựa chọn các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng thì việc sử dụng nó cũng rất ổn.

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP