Xã hội

Người đàn ông đi bộ trên đường sắt bị tàu hỏa hất văng xuống sông Hồng

Người đàn ông bất ngờ trèo qua lan can cầu Long Biên và đi bộ trên đường sắt. Đúng lúc này, tàu hỏa chở hàng đi tới đã hất văng người đàn ông trên xuống sông Hồng và mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23g đêm ngày 4-3, một người đàn ông đã trèo từ làn đường xe máy qua lan can rồi đi bộ giữa lòng đường sắt trên cầu Long Biên (Hà Nội). Đúng lúc này, tàu hỏa đi tới đã tông trực diện khiến nạn nhân bị hất văng xuống sông Hồng mất tích.

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm nạn nhân vào đêm ngày 4-3.

Liên quan đến sự việc trên, ông Phạm Nguyễn Chiến, Trưởng ban An ninh - An toàn giao thông đường sắt (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) cho biết, vào khoảng 23g ngày 4-3, một người đàn đã trèo từ làn xe máy trên cầu Long Biên, sang phần đường sắt, đi bộ giữa lòng đường sắt, đoạn km3+500.

Đúng lúc này, tàu chở hàng mang số hiệu 7154 di chuyển từ ga Hà Nội sang ga Long Biên phát hiện nhưng không kịp xử lý đã đâm trúng người đàn ông, khiến người này văng xuống sông Hồng và mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các đơn vị chức năng đã hỗ trợ xử lý, đồng thời tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động thuyền bè, nhân lực, tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều ngày 5-3, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Tác giả: Công Phương

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: tàu hỏa , người đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP