Video

Người đàn ông bị trâu húc, hất văng lên không trung

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một con trâu hất tung người đàn ông lên không trung trong một cuộc chạm trán bất ngờ.

Martin Müller, 43 tuổi, một nhà quay phim, được thuê để quay chuyến đi săn ở Eastern Cape, Nam Phi và ghi lại sự việc trên camera.

Trong clip, một người đàn ông được nhìn thấy đang chạy trốn khỏi con trâu trước khi bị hất tung lên không trung giữa làn đạn. Người đàn ông bị thương được giấu tên, đang hỗ trợ nhóm thợ săn thì bị con vật tấn công.

Chuyến thám hiểm được đặt trước bởi một khách hàng người Mỹ, cũng không được nêu tên, người đã thuê Martin và một thợ săn chuyên nghiệp để hỗ trợ anh ta. Sự việc xảy ra khi con trâu bị trúng tên bỏ chạy.

Nhóm này muốn tránh để con vật phải chịu đau đớn qua đêm nên đã gọi người quản lý đất mang súng đến. Martin, người sở hữu một công ty sản xuất ở Vịnh Jeffrey, Nam Phi, cho biết: "Khách hàng đã bắn cung. Chắc chắn là trúng đúng chỗ. Vẫn trúng phổi nhưng rất nông và con trâu bỏ chạy.

Chỉ có tôi, người thợ săn và khách hàng. Chúng tôi đi theo vết máu 4km trước khi gọi cho người quản lý đất. Người quản lý đất xuất hiện tại hiện trường với khẩu súng trường của khách hàng và hai con chó để hỗ trợ truy tìm con trâu bị thương. Anh tách khỏi nhóm nhưng ở lại trong vùng an toàn, dùng chó nghiệp vụ để đánh hơi dấu vết trâu. Đột nhiên, nó xuất hiện cách đó chưa đầy 20 mét và lao vào người anh ta.

Người thợ săn không thể bắn vì người quản lý đất đai đang ở trong tầm mắt của anh ta. Nhưng khi con trâu húc ngã chủ đất, người khách đã dũng cảm ra tay và bắn trúng con thú.

Martin tiết lộ: "Chắc chắn nó đã vòng lại và tiến đến gần hơn chúng tôi nghĩ".

Người quản lý đất đai được điều trị tại bệnh viện và chỉ bị thương nhẹ.

Martin nói thêm: "Các thợ săn chuyên nghiệp luôn có hộp sơ cứu. Chúng tôi đã làm sạch vết thương và đưa anh ấy đến bệnh viện".

Vụ việc xảy ra vào năm 2021 nhưng Martin chỉ tiết lộ đoạn phim sau khi được khách hàng tung ra trong tháng này.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: trâu húc , người đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP