Giới trẻ

Người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái: "Vô tình đụng"?

Người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái 3 lần tại khu du lịch sinh thái cho biết đã vô tình đụng phải.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip người phụ nữ tìm đến nhà của người đàn ông ở xã Tam Đại (huyện Phú Ninh) để chất vấn về vụ việc mình bị sàm sỡ khi đi du lịch tại khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Sáng ngày 26/2, trao đổi với PV, Trưởng thôn Trung Đàn, xã Tam Đại cho biết: "Sự việc xảy ra người dân địa phương đều không hay biết để đến can ngăn, mãi đến khi clip trên xuất hiện trên mạng thì mọi người mới hiểu.

Trong đoạn clip trên, người đàn ông bị chất vấn là người ở thôn Trung Đàn. Thời gian sống trên địa bàn, người này chưa từng có hành vi sàm sỡ, trêu ghẹo phụ nữ. Hoàn cảnh nhà anh ta cũng khó khăn, vợ mới sinh nên một mình anh này là lao động chính lo toan, chăm sóc gia đình.

Hàng ngày ai thuê gì làm nấy, có khi đi cưa gỗ thuê, vào mỗi dịp đầu năm, người đàn ông này thường được thuê diễn mascot ở khu du lịch sinh thái".

Theo trưởng thôn Trung Đàn, hiện người này vẫn đi làm bình thường, có thể do nạn nhân không tố cáo nên chưa bị xử lý.


Cùng ngày, Giám đốc khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh chia sẻ: "Người đàn ông trong vụ việc trên được nhận vào làm thời vụ ở khu du lịch từ ngày 2-5 (Âm Lịch) để diễn mascot. Do được nhiều du khách thích thú nên đến ngày 9-10 (Âm Lịch) người đàn ông này lại tiếp tục được thuê lại.

Tuy nhiên trong ngày này xảy ra sự việc với du khách, không rõ hai bên đã xảy ra chuyện gì nhưng gây phiền hà với du khách nên tôi đã cho người này nghỉ việc".

Người đàn ông quỳ gối xin lỗi

Chia sẻ thêm về chuyện sàm sỡ với du khách tại khu du lịch, đại diện khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh thông tin: "Người đàn ông trên khi đến gặp tôi có giải thích rằng vô tình đụng phải còn phía cô gái cho biết bị người này 3 lần sàm sỡ. Hiện không ai rõ thực hư câu chuyện này như thế nào. Mặc dù khu du lịch có gắn camera nhưng cũng không quay tới địa điểm xảy ra sự việc".

Được biết người phụ nữ được cho là nạn nhân trong vụ việc trên là chị Trần Thị Thuỷ (30 tuổi, trú TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Trao đổi trên báo chí, chị Thuỷ cho biết, sự việc bắt đầu vào khoảng 10h ngày 20/2 tại khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh (huyện Phú Ninh). Khi chị cùng người bạn đang đứng chụp hình thì 1 người mặc đồ nộm hình con trâu có mặt, chào khách.

"Chúng tôi đang chụp hình thì người này liền đến đứng cạnh dù không ai yêu cầu. Tiếp đó, người này sàm sỡ tôi. Lúc này tôi nghĩ bên trong là phụ nữ nên bỏ qua", chị Thuỷ kể.

Chị Thuỷ cho biết lúc này cả nhóm tiếp tục di chuyển đến khu vực khác thì người mang hình nộm trâu vẫn đi theo.

"Khi tôi đang đứng chụp hình, thì người này lại tiếp tục tiến đến ôm rồi kẹp đầu tôi xuống đất tiếp tục sàm sỡ. Quá hoảng loạn, tôi chỉ biết đứng khóc.

Tôi tiếp tục bị sàm sỡ lần thứ 3 nên lúc này nghĩ đây là người đàn ông có hành vi biến thái. Chúng tôi tìm cách và gỡ được phần nộm che mặt và đúng là đàn ông. Bị tôi phát hiện, hắn còn cười giỡn.

Tôi sau đó đã làm việc với Ban quản lý khu du lịch hồ Phú Ninh và được hứa sẽ giải quyết", chị Thuỷ kể.

Chị Thuỷ cho biết đoạn clip người đàn ông quỳ xin lỗi diễn ra tại nhà riêng của người này. Chị Thuỷ sau khi biết người này có thói quen sàm sỡ nên muốn làm đến nơi để chấm dứt tình trạng quấy rối phụ nữ ở khu du lịch.

"Người đàn ông đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không bao giờ có hành động này nữa, nên mình tôi đã bỏ qua, không làm to chuyện", chị Thủy tâm sự.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP