Thể thao

Người đại diện của Văn Lâm: 'Nguyễn Filip tệ nhất trận thua Nhật Bản'

Người đại diện Andrey Grushin khẳng định thủ môn Nguyễn Filip có màn trình diễn dưới sức trong thất bại 2-4 của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản tối 14/1.

Mở đầu bài viết trên trang cá nhân, ông Grushin thừa nhận tuyển Việt Nam chơi một trận đấu hay khi lần đầu tiên trong lịch sử có thể ghi 2 bàn vào lưới Nhật Bản. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là đội tuyển lại để thủng lưới tận 4 bàn.

"Theo tôi, nếu thủ môn có thể giúp đội bóng thì với thế trận thế kia, chúng ta thậm chí có thể cầm hòa Nhật Bản", Grushin nhấn mạnh. "Vấn đề là Filip hoàn toàn không giúp được CLB của mình ở các bàn thua cũng như không cứu được đội tuyển quốc gia trong trận ra mắt này".

Người đại diện của thủ thành Văn Lâm nhấn mạnh Nguyễn Filip là "cầu thủ tệ nhất trận đấu". Ông đánh giá thủ thành Việt kiều "hôm nay chính là mắt xích yếu nhất" của tuyển Việt Nam.

Cuối cùng, cựu thủ thành người Nga kết luận: "Tất nhiên tôi sẽ rất vui nếu thân chủ của tôi được thi đấu và cống hiến cho nước nhà. Còn nếu vắng mặt hay không ra sân vì nguyên nhân nào đó thì không sao. Bởi lợi ích quốc gia và đội tuyển luôn phải được đặt lên trên hết".

Thủ môn Nguyễn Filip được cho ra vào thiếu hợp lý trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản ở trận ra quân Asian Cup 2023.

Khung thành tuyển Việt Nam hứng chịu 10 cú sút từ các cầu thủ Nhật, trong đó 2 bàn lật ngược thế cờ cuối hiệp 1 là tinh hoa của đẳng cấp không cần bàn cãi. 2 bàn còn lại, một xuất phát từ sai lầm chọn vị trí của thủ môn Việt Nam, một là hệ quả tất yếu khi thể lực đã bị vắt kiệt.

Tác giả: Minh Nghi

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP