Pháp luật

Người cha mất nhân tính nhiều lần hiếp dâm 2 con gái ruột

Vợ đi làm ăn xa, Trần Ngọc Ba ở nhà cùng các con nên đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm với 2 người con gái ruột của mình, dù cho các nạn nhân quyết liệt chống cự. Sau khi bị người cha hãm hại nhiều lần nên 2 cháu gái này đã lần lượt bỏ nhà đi.

Ngày 25/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Ba (SN 1968, trú tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, quy định tại Điều 142 BLHS.

Theo điều tra ban đầu, Ba và vợ là chị H. sinh sống cùng nhau tại (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) và có với nhau 4 người con.

Khoảng tháng 3/2019, chị H. đi làm ăn xa nên Ba sinh sống cùng các con. Khoảng 20h một ngày cuối tháng 12/2020, sau khi uống rượu một mình, Ba nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu cháu X. (SN 2006, con gái của Ba và chị H). Tuy nhiên, do cháu X. đang ngồi học nên Ba về phòng nằm ngủ. Khoảng 23h cùng ngày, Ba đến phòng ngủ của cháu X. thì thấy cháu X. đang nằm ngủ với 3 người em của mình.

Lúc này, Ba đến nằm cạnh cháu X. rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái của mình dù cho nạn nhân chống cự. Sau đó, Ba còn tiếp tục thực hiện hành vi với cháu X. thêm nhiều lần nữa.

Đến tháng 3/2021, do lo sợ Ba tiếp tục quan hệ tình dục nên cháu X. bỏ nhà đi. Trước khi đi, cháu X. nói với em gái của mình là cháu V. (SN 2008): “Sau này đi ngủ nhớ khóa cửa...”.

Đến khoảng 22h một ngày đầu tháng 3/2021, sau khi ăn cơm, uống rượu và đi ngủ, Ba tỉnh dậy và nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu V. Do đó, Ba đi bộ đến phòng ngủ của các con mình đang ngủ. Sau khi vào phòng, Ba tìm mọi cách đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu V..Sau đó, Ba còn thực hiện hành vi hiếp dâm cháu V. thêm nhiều lần nữa ngay tại nhà mình.

Đến cuối tháng 3/2021, lo sợ bị Ba tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại nên V. cũng đã bỏ nhà đi. Ngày 6/4/2021, cháu V. đã kể lại toàn bộ sự việc trên cho cô giáo nghe. Ngay sau đó, cô giáo đã đưa cháu V. đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Tên người mẹ nạn nhân và các nạn nhân đã được thay đổi./.

Tác giả: Nguyễn Quân

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP