Giải trí

Ngôi sao nổi tiếng phim Thor đột ngột qua đời ở tuổi 59

Nguyên nhân nam diễn viên Ray Stevenson đóng phim Thor" đột ngột qua đời ở tuổi 59 hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Mới đây, tờ Sent đưa tin, nam diễn viên Ray Stevenson đột ngột qua đời ở tuổi 59. Đại diện truyền thông xác nhận: "Chúng tôi phải thông báo tin buồn Ray Stevenson đã qua đời. Chúng tôi chưa thể chia sẻ nguyên nhân cái chết của nam diễn viên lúc này".

Nam diễn viên Ray Stevenson sinh năm 1964 tại Lisburn, Bắc Ireland. Năm 1998, anh tham gia bộ phim đầu tay The theory of flight. Năm 2004, nam diễn viên vào vai hiệp sĩ trong phim King arthur của đạo diễn Antoine Fuqua.

Ray Stevenson là diễn viên nổi tiếng ở Mỹ.

Ray Stevenson được khán giả biết đến với vai người lính quyến rũ Titus Pullo trong loạt phim kinh phí lớn Rome của HBO. Một năm sau khi loạt phim kết thúc, anh xuất hiện trong Punisher: War Zone (2008) với vai phản diện Frank Castle. Kể từ đó, Ray Stevenson nhận lời hợp tác với Marvel nhiều lần hơn nhưng ở các vai nhỏ. Trong Thor (2011), anh vào vai Volstagg - một vị thần, chiến binh tinh nhuệ của hành tinh Asgard. Lần gần đây nhất anh trở lại với nhân vật này là trong Thor: Ragnarok (2017).

Ngoài ra, sự nghiệp diễn xuất của Ray Stevenson còn được chú ý qua nhiều loạt phim gây được tiếng vang. Xuất hiện trong GI Joe: Retaliation (2013) với vai nhân vật Firefly, trong Divergent (2014), The Divergent Series: Insurgent (2015) và The Divergent Series: Allegient (2016) trong vai Marcus Eaton.

Năm 2022, Ray Stevenson được đánh giá cao trong RRR - bộ phim hành động gây sốt trên Netflix, một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất ở Ấn Độ và giành được giải Ca khúc nhạc phim gốc hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 95. Trong RRR, tài tử người Anh đóng vai nhân vật phản diện Scott Buxton, một thống đốc tàn bạo và phân biệt chủng tộc. Gần đây, Ray Stevenson cũng được chọn để thay thế Kevin Spacey trong bộ phim 1242: Gateway to the West.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP