Thể thao

Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì nghi án hiếp dâm

1 ngôi sao Premier League bị bắt vì tình nghi cưỡng hiếp một phụ nữ khi đang đi nghỉ ở Địa Trung Hải vào lúc 3 giờ sáng, giờ địa phương.

Đáng chú ý, anh chàng được cho mới 20 tuổi này bị cảnh sát bắt trong lúc đang say giấc nồng ở biệt thự nhà mình. Trước đó, cánh sát đã tiếp nhận đơn tố cáo của 1 cô gái cũng 20 tuổi vê việc mình bị tấn công và hiếp dâm vào tháng 6 vừa qua trong kỳ nghỉ ở Med. Thậm chí cô còn đưa ra được bằng chứng “buộc tội” ngôi sao kia.

Truyền thông Anh cho biết thêm cầu thủ kể trên bị bắt tạm giam vào tối thứ 2. Cảnh sát London đưa ra thông báo: “Vào ngày 4/7/2022, cảnh sát tiếp nhận đơn tố cáo của một phụ nữ ngoài 20 tuổi. Vụ hiếp dâm diễn ra vào tháng 6/2022”.

Nguồn tin từ báo chí Anh cũng cho biết thêm hiện nghi phạm sống ở vùng Barnet, thuộc địa phận bắc London. Trong bối cảnh sự việc đang được điều tra làm rõ, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải cùng CLB. Cho tới nay, anh vẫn bị giam giữ.

Nghi phạm được truyền thông xứ sở sương mù miêu tả là “nổi tiếng toàn cầu”. Hiện chưa rõ cầu thủ này có kịp trở lại thi đấu ở mùa giải mới tại Premier League hay không. Còn nữa, cơ hội dự World Cup 2022 vào cuối năm của cầu thủ này cũng đang đặt trong tình trạng báo động nếu như bị kết luận có tội.

Ở mùa giải trước, Mason Greenwood và Benjamin Mendy vướng vòng lao lý sau những cáo buộc liên quan tới hành hung và hiếp dâm phụ nữ. Hệ quả là Man United và Man City không cho 2 cầu thủ tập luyện cũng như thi đấu. Họ sẽ chỉ được ở lại CLB nếu được chứng minh vô tội.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP