Giải trí

Ngọc Trinh tung loạt khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng

Một lần nữa, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại khiến dân tình phát sốt bởi loạt khoảnh khắc diện nội y gợi cảm.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi bật của làng giải trí Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", bóng hồng cực kỳ khéo léo chọn những bộ cánh khoe được lợi thế ngoại hình như đôi chân dài gợi cảm, body siêu chuẩn chỉnh tới từng milimet.

Không ít lần cô nàng còn khiến cộng đồng mạng phải "bỏng mắt" vì những khoảnh khắc gợi cảm hết mức khi diện nội y, phô diễn đường cong nóng bỏng.

Ngọc Trinh quả không sai với cái tên "Nữ hoàng nội y"

Mới đây, nàng Phó Tổng Ngọc Trinh tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt khoảnh khắc diện đồ lót mỏng tang, khoe làn da trắng nõn nà. Tuy nhiên, khác với hình ảnh "nhức mắt" mọi lần, Ngọc Trinh lần này vẫn ghi điểm trong mắt công chúng bởi nhan sắc gây nhung nhớ, nhẹ nhàng.

Ngọc Trinh rất gợi cảm khi diện bikini​.

Đặc biệt, người đẹp gốc Trà Vinh còn phải tự nhận định: "Về già coi lại clip mình thôi cũng đủ thấy sung sướng".

Cô nàng thậm chí còn khéo khen ngợi nhan sắc chính mình

Vừa qua, Ngọc Trinh đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng đón sinh nhật sớm bên cạnh hội bản thân ở trên biển. Vốn sở hữu sắc vóc quyến rũ, “nữ hoàng nội y” đã lựa chọn chiếc đầm cắt xẻ táo bạo để khoe đường cong nóng bỏng, vòng 1 căng đầy và làn da trắng mướt mắt trong bữa tiệc. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn ngẫu hứng biểu diễn vũ đạo vô cùng gợi cảm, chỉ 5 giây cũng đủ khiến người xem vừa "đỏ mặt" vừa thót tim vì sợ vòng 1 của cô nàng sẽ “nhảy” ra ngoài.

Ngọc Trinh tung loạt khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng

Ngọc Trinh diện đầm cực kỳ gợi cảm, bốc lửa trong buổi tiệc sinh nhật. Cô nàng còn ngẫu hứng nhảy sex.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: bikini , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP