Giải trí

Ngọc Trinh ẩn ý bênh vực Hương Giang, 'cảnh báo' antifan

Là cặp bạn thân quyền lực Vbiz, Ngọc Trinh bất ngờ có chia sẻ giữa lúc Hương Giang bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay.

Những diễn biến mới nhất trong "cuộc chiến" của Hương Giang và antifan đang khiến công chúng theo dõi và quan tâm. Sau khi bạn thân có hành động quyết "làm ra ngô ra khoai", Ngọc Trinh liền đăng status nêu quan điểm gây chú ý.

Cụ thể, "nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Bạn có quyền không thích hoặc ghét ai đó nhưng không có quyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm danh dự của bất kì ai. Đó là nguyên tắc của cuộc sống và pháp luật Đúng không mọi người?". Mặc dù không nhắc đến Hương Giang, nhưng dân mạng cho rằng Ngọc Trinh đang có ý bênh vực bạn thân.

Ngọc Trinh đăng status giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" của Huơng Giang

Về phía Hương Giang cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân một bài đăng khá dài, đề cập cụ thể tới chuyện anti-fan đang vu khống bịa đặt. Hương Giang cũng chia sẻ hình ảnh mình cùng cơ quan chức năng có mặt tại người chia sẻ thông tin bịa đặt để làm rõ sự việc.

Được biết, Hương Giang và Ngọc Trinh có mối quan hệ khá thân thiết, cả hai thường xuyên gặp gỡ, ăn uống và chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, một vài người đưa ý kiến cho rằng Ngọc Trinh chỉ đang nêu quan điểm cá nhân và cũng có thể cô đang gặp vấn đề với antifan chứ không liên quan đến Hương Giang. Bởi lẽ không chỉ Hương Giang, Ngọc Trinh cũng nhiều lần lên MXH "dằn mặt" như thế này!

Trước đó, Ngọc Trinh cũng bất ngờ dính vào ồn ào bị phát tán ảnh nóng tràn lan trên mạng xã hội Tuy nhiên, trước thông tin này người đẹp cũng lựa chọn im lặng.

Trong ảnh, "nữ hoàng nội y" bán nude, khoe ngực trần trước ống kính của nhiếp ảnh gia không chút ngại ngùng. Thậm chí, cô còn phô cả vòng 3 một cách táo bạo, lộ bộ phận nhạy cảm khiến người xem đỏ mặt. Được biết, những bức ảnh này được đăng tải từ lâu trên mạng xã hội Twitter, đến nay bất ngờ bị "đào" lại.

Qua đối chiếu, có thể thấy bộ ảnh này giống với hình ảnh từng được Ngọc Trinh công khai vào tháng 9/2018 trên Instagram. Song, thời điểm đó, người đẹp gốc Trà Vinh và nhiếp ảnh gia chỉ hé lộ đúng 2 tấm hình nên những hình ảnh vừa bị phát tán bị nghi là phần còn lại chưa từng công bố. Đây được xem là một trong những khoảnh khắc táo bạo, thậm chí phản cảm. Tuy nhiên, trước thông tin này người đẹp cũng lựa chọn im lặng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: antifan , Hương Giang , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP