Giải trí

Ngô Diệc Phàm và đồng bọn bị tố cưỡng hiếp tập thể cô gái 14 tuổi

Theo QQ, Ngô Diệc Phàm hiện bị điều tra hàng loạt cáo buộc như xâm hại tình dục, cưỡng hiếp trẻ thành niên, sử dụng chất kích thích.

gày 1/8, QQ tiếp tục tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới xoay quanh cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ tuổi của Ngô Diệc Phàm. Trang báo cho biết nạn nhân 14 tuổi bị hiếp dâm tập thể bởi nam nghệ sĩ và những người bạn của anh này.

Cô bé này sau đó đã mang thai, nhưng phải phá bỏ dẫn đến tinh thần hoảng loạn, sức khỏe sa sút nghiêm trọng. Trong bài tố cáo hành vi đồi bại của nam nghệ sĩ trước đây, Đô Mỹ Trúc cũng từng nhắc đến bé gái này. Theo QQ, nhóm đồng phạm của Ngô Diệc Phàm có 2 nghệ sĩ.

Ngô Diệc Phàm đối mặt với vòng lao lý. Ảnh: Sina.

Theo QQ, cảnh sát Bắc Kinh hiện điều tra Ngô Diệc Phàm với hàng loạt cáo buộc như giao dịch hối lộ bằng tình dục để đổi chác quyền lực, xâm hại tình dục, cưỡng hiếp trẻ thành niên, quay lén video đồi bại, dụ dỗ phụ nữ, sử dụng chất kích thích.

Tờ 163 cho biết Ngô Diệc Phàm có liên quan đến chuỗi cung ứng "ma túy kiểu mới" là thuốc vâng lời hay thuốc cám dỗ. Đây là loại thuốc GHB, có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, thường được tội phạm tình dục sử dụng. Vì vậy, ngay sau khi Cảnh sát Triều Dương thông tin nam nghệ sĩ bị bắt, Cục phòng chống ma túy quốc gia cũng có động thái chia sẻ lại bài viết.

Hiện tại, công ty của sao nam đã bị phong tỏa để phục vụ điều tra. Một nhân viên giấu tên chia sẻ với 163, họ đã nhận được lệnh triệu tập đến văn phòng. Sau khi làm việc với cảnh sát mới được thả về.

Tối 31/7, cảnh sát Triều Dương (Bắc Kinh) thông báo đã bắt giữ Ngô Diệc Phàm để điều tra cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ. Trước đó, hai cáo buộc xâm hại Đô Mỹ Trúc và lừa đảo nhiều nữ sinh bằng chiêu trò tuyển nghệ sĩ của ngôi sao 31 tuổi, được thành lập.

Trước việc Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, các kênh truyền thông hàng đầu như Tin tức online Trung Quốc, Hoàn Cầu thời báo, Nhân Dân nhật báo.... bày tỏ quan điểm: "Trước khi làm người nổi tiếng, xin hãy làm người", "Quốc tịch nước ngoài không phải bùa hộ mệnh", "Không ai có thể đứng trên luật pháp, kể cả nghệ sĩ có giá trị thương mại và danh tiếng cao nhất".

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP