Pháp luật

Nghi vấn, con trai mắc bệnh thần kinh sát hại mẹ đẻ rồi bỏ trốn

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, N.T.Đ. và mẹ đẻ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Đ. đã bóp cổ mẹ khiến nạn nhân bị thương, sau đó người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Thông tin cho PV, đại diện phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 11h trưa hôm qua (28/8), trên địa bàn tổ 1, khu 1 xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến một người phụ nữ tử vong. Đáng chú ý, đối tượng gây ra vụ việc được cơ quan chức năng nghi vấn là con trai. Tuy nhiên sau khi xảy ra vụ việc, người con trai đã bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, N.T.Đ. (SN 1972) và mẹ đẻ là bà Ph.T.Th. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Đ. đã bóp cổ mẹ khiến nạn nhân bị thương, sau đó được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy. Do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khu vực gia đình nạn nhân sinh sống nghi bị con trai sát hại

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại, Công an TP. Hạ Long và đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan, truy bắt đối tượng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 5h sáng nay (29/8), lực lượng chức năng đã bắt giữ được N.T.Đ. Được biết, đối tượng có tiền sử bệnh thần kinh. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP