Pháp luật

Nghi tranh nhau chỗ ngồi, người phụ nữ bán hoa quả bị đâm gục

Đang bán hoa quả tại chợ, bất ngờ chị Đặng Thị H. (SN 1980, trú xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội) bị người đàn ông dùng dao đâm trọng thương. Chứng kiến sự việc, nhiều người nhận định nguyên nhân có thể xuất phát từ việc tranh nhau chỗ ngồi để bán hàng.

Chiều 13/7, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo UBND xã Tiền Phong (huyện Mê Linh, Hà Nội) cho biết, vào 10h cùng ngày tại khu vực chợ Yên (xã Tiền Phong) xảy ra vụ người phụ nữ bán hoa quả bị 1 người đàn đàn ông dùng dao đâm gục.

Vết thương trúng vùng bụng khiến nạn nhân mất nhiều máu và lịm đi sau đó. Sau khi đưa nạn nhân được người dân đi cấp cứu, người dân đã thông báo sự việc với cơ quan chức năng.

Người dân xôn xao bàn tán tại hiện trường vụ việc.



Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra.

"Sau khi được các y bác sĩ bệnh viện Nhiệt đới Trung ương sơ cứu, nạn nhân đã được chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị Việt Đức", vị lãnh đạo xã cho hay.

Cũng theo thông tin từ vị này, hung thủ gây án được xác định là Đào Đại Vương (SN 1987, trú thôn Ấp 1, xã Tiền Phong). Nạn nhân tên Đặng Thị H. (SN 1980, trú thôn Nội Đồng, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh). Sau khi gây án, đối tượng Vương đã đến Công an huyện Mê Linh đầu thú.

"Nguyên nhân ban đầu có thể do tranh chấp chỗ ngồi bán hoa quả tại chợ", lãnh đạo UBND xã Tiền Phong thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đâm gục , người phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP