Pháp luật

Nghi phạm đâm gục bảo vệ Thế giới Di động, cướp 10 điện thoại di động bị bắt

Nghi phạm đâm gục bảo vệ Thế giới Di động, cướp 10 điện thoại đã bị cơ quan chức năng bắt giữ và được di lý về Bắc Ninh lấy lời khai.

Tối 8/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an huyện Quế Võ và Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã bắt giữ Lê Anh Chiến (27 tuổi, ở TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Nghi phạm Lê Anh Chiến tại cơ quan công an. Ảnh: Zing

Được biết, Chiến là nghi phạm đã đâm gục bảo vệ Thế giới Di động và cướp đi 10 chiếc điện thoại di động có tổng giá trị khoảng 150 triệu đồng rồi bỏ trốn. Cụ thể, đêm ngày 7/12 rạng sáng ngày 8/12, một nam nhân viên bảo vệ cửa hàng Thế giới Di động bất ngờ bị một người lạ mặt tấn công bằng dao.

Sau đó, đối tượng trên đã đột nhập vào cửa hàng và đánh cắp điện thoại di động. Vụ việc được phát hiện vào sáng hôm sau khi các nhân viên Thế giới Di động đến làm việc. Nam bảo vệ đã được đưa đi cấp cứu. Hiện tại nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Lực lượng chức năng phong tỏa cửa hàng Thế giới Di động, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ

Vụ việc cũng được trình báo lên lực lượng chức năng trong sáng 8/12. Tiếp nhận thông tin Công an huyện Quế Võ nhanh chóng báo Công an tỉnh Bắc Ninh phong tỏa cửa hàng để phục vụ công tác điều tra.

Tới tối 8/12, đối tượng đã bị công an vây bắt ở Hà Nội và được di lý về Bắc Ninh để lấy lời khai.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP